Đang tải...

Học Cao đẳng dược nếu truợt Đại học

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi ducthu93, 20/5/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trượt Đại học Dược có nên học Cao đẳng Dược không? là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ gửi về ban tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020.
    Trượt Đại học Dược có nên học Cao đẳng Dược không?
    Đỗ được vào trường Đại học là mơ ước của tất cả các học sinh và cả gia đình các em. Điều này vô tình sẽ là 1 áp lực không hề nhỏ cho các học sinh và cũng có thể ảnh hưởng không tốt đến kết quả thi sắp tới. Gia đinh nào có con em chuẩn bị đị tốt nghiệp phổ thông quốc gia thì hãy thay đổi suy nghĩ để cho các em đi thi được tâm lý thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Thi đỗ Đại học là một vinh dự, một con đường đi tốt cho sự nghiệp các em sinh viên sau này , tuy nhiên học Đại Học không phải là con đường duy nhất. Vẫn còn rất nhiều cơ hội cho các học sinh yêu thích Ngành Dược vẫn có thể trở thành 1 Dược sĩ. Nếu như không đỗ Đại học Dược các em học sinh hoàn toàn có thể học Cao đẳng Dược Sài Gòn. Các em hãy nỗ lực, yêu nghề thì chắc chắn thành công vẫn đến với các em.
    Các em học sinh hãy nhìn vào thực lực của chính bản thân. Nếu như các em không thể đỗ Đại Học thì có thể học Trung cấp Dược hoặc Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ phù hợp với khả năng học tập của các em,. Nếu như học lực của các em yếu mà cố vào trường Đại học thì cũng rất khó để theo học và ra trường được.
    Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn
    Theo thông tin được các cán bộ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 sẽ có những thay đổi khi chỉ lấy mục đích điểm thi tốt nghiệp, hiện nay Bộ Giáo dục cũng đã đưa ra phương án thi năm 2020 bằng cách tính điểm thi tốt nghiệp THPT thay vì Kỳ thi THPT Quốc gia để tính điểm thi tuyển ĐH, CĐ như các năm trước. Điều này khiến cho nhiều thí sinh lo lắng không biết điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm học 2020 có thay đổi so với các năm trước hay không?

    Theo ban tư vấn tuyển sinh của trường, đề án tuyển sinh Cao đẳng dược, Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 vẫn được giữ nguyên như cũ, theo đó, nhà trường vẫn áp dụng điều kiện tuyển sinh với các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Vì thế dù Kỳ thi THPT Quốc gia chỉ mang mục đích xét tốt nghiệp THPT thì các thí sinh có thể dùng bằng tốt nghiệp THPT để làm hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
     

Chia sẻ trang này