Đang tải...

[Quảng cáo] Học đàn guitar nhanh nhất phải mất bao lâu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi BangSeo03061991, 14/11/16.

?

Tôi hiện đang làm gì

  1. Giáo Viên

    0 phiếu
    0.0%
  2. kinh doanh

    0 phiếu
    0.0%
  1. BangSeo03061991

    BangSeo03061991 New Member

    Tham gia ngày:
    12/11/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Học đàn guitar mất bao lâu thưa các bạn? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều bạn hiện chưa biết gì về đàn guitar hay chỉ mới tìm hiểu qua bạn bè hoặc các trang mạng xã hội. Thực ra, học đàn guitar mất bao lâu còn phụ thuộc vào bạn chọn môn học đàn guitar nào. Hiện nay, đối với bộ môn đàn guitar có những phong cách đánh guitar như sau:
    1. Guitar đệm hát
    2. Guitar cổ điển
    3. Guitar fingerstyle
    4. Guitar điện
    5. Guitar bass
    [​IMG]
    Đây là một số môn học đàn guitar mà chúng ta thường thấy tại TPHCM hay tại Việt Nam. Trong đó nhiều nhất những bạn trẻ hay chơi tập chung phần đông là guitar đệm hát và fingerstyle. Vậy mất bao lâu có thể chơi được phong cách mà mình yêu thích. Sau đây, trung tâm dạy đàn TPHCM xin chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm quý báu của những thầy cô đang dạy tại trung tâm dạy đàn TPHCM.
    • Guitar đệm hát: như trung tâm dạy đàn TPHCM đã có chia sẻ, thì đây là phong cách chơi đàn được nhiều bạn trẻ chơi nhiều nhất. Vì đây là một bộ môn các bạn có thể giao lưu với các bạn đồng trang lứa, các tập thể hay những buổi dã ngoại,... Các em thường thấy hình thức phong cách này đó là một bạn đánh guitar và một bạn đừng hát hay bạn chơi guitar vừa đánh đàn vừa hát. Với những bạn trẻ nào thường hay tổ chức văn nghệ trong trường, hay đi chơi du lịch đây đó, hay đang ở trong một nhóm tập thể chắc chắn đây sẽ là phong cách thích hợp. Đối với cách ban chưa biết gì về đàn guitar thì nhanh nhất là 3 tháng hoặc chậm nhất 6 tháng đến 1 năm là các bạn đã chơi đàn guitar tốt.
    • Guitar Cổ điển: khi nghe đến việc học đàn guitar cổ điển chắc hẳn ai cũng biết là phải cần thời gian bao lâu rồi. Trung bình một nghệ sĩ chơi đàn guitar cổ điển chuyên nghiệp thì đến bây giờ họ vẫn còn đang học đàn guitar. Điều gì hôi thúc họ như thế đó chính là vì họ phải sáng tạo, họ nghiêm túc với chính ngành nghề mà họ đã chọn. Nhưng nếu các bạn chỉ muốn học và chơi những bài đơn giản thôi thì tối thiểu bạn phải bỏ ra 2 năm để luyện tập, chắc chắn sau 2 năm đó bạn có thể chơi đàn guitar cổ điển tốt hơn.
    • Guitar Fingerstyle: so với guitar cổ điển thì đề học đàn guitar fingerstyle tốt các em cũng phải dành ít nhất 1 năm rưỡi đến 2 năm để hoàn thiện các kỹ thuật đàn guitar fingerstyle. Điều đáng nói nhất ở đây, các bản nhạc hay ca khúc mà đàn guitar fingerstyle trình diễn đa phần là những tác phẩm ca khúc nhạc nhẹ đã đi vào lòng người như: Top of the world (Carpenter), Happy new year (ABBA), Sunflower (Paddy Son),... và nhiều cac khúc khác.
    • Guitar điện: còn được biết đến đó là guitar solo. Nếu các bạn đã chon chơi đàn guitar solo rồi thì hãy nên nhớ điều này đó là dành ra 4 năm để nghiên cứu và chơi nhuần nhuyễn nó. Vì chắc chắn một điều rằng học đàn guitar solo không hề đơn giản chút nào. Không những thế, quá trình học đàn guitar điện thường tốn kém hơn đàn guitar thùng rất nhiều, việc bạn đầu tư Fuzz là cũng mất cả chục triệu đồng. Nhưng theo trung tâm dạy đàn TPHCM, đã học và đam mê là cần phải đầu tư thực sự. Chính vì kết quả mà các bạn muốn đạt được thì cần có sử hi sinh khổ luyện và chi tiêu mua dụng cụ để thỏa mãn đam mê của mình.
    • Guitar Bass: cũng không khác gì về guitar điện, các bạn hãy cũng dành ra 3 năm đến 4 năm để trao dồi hết tất cả các kĩ thuật và nhuần nhuyễn chúng. Nhưng điều đáng vui ở đây đó là đầu tư học guitar bass sẽ ít tiền hơn chơi guitar điện. Vì về phần Fuzz của guitar bass đơn giản thì cũng chỉ tốn từ 5 triệu đổ xuống. Nhưng nếu các bạn muốn tốt hơn, sound tiếng được nhiều hơn thì cũng nên cân nhắc để mua được những thiết bị tốn tiền hơn, nhưng chắc chắn sẽ vô cùng hiệu quả.
    [​IMG]
    Lưu ý nhé các bạn trẻ, trung tâm dạy đàn TPHCM không hề nói xuống đâu. Nếu các bạn là những người đam mê âm nhạc, thích chơi nhạc cụ guitar thì hãy nên chọn cho mình một trong những loại phong cách chơi đàn guitar trên và chắc chắn với bản thân mình rằng hãy dốc hết đam mê của mình để luyện tập một cách chăm chỉ nhât, hãy vì kết quả chơi đàn tốt của mình, hãy nhìn vào các bậc thầy guitar trước chúng ta. Họ sẽ là tấm gương để ta có thể noi theo và học tập hoàn toàn nghiêm túc hơn.
     

Chia sẻ trang này