Đang tải...

[Quảng cáo] Học gia sư môn học toán bằng tiếng anh

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nichkhun95, 4/9/16.

  1. nichkhun95

    nichkhun95 New Member

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Toán tiếng anh Violympic

    ViOlympic Toán Tiếng Anh là cuộc thi cấp Quốc gia về Toán học trên Internet (Giải toán bằng tiếng Việt và Giải toán bằng tiếng Anh) do Bộ GD-ĐT chỉ đạo, Tập đoàn FPT và ĐH FPT là đơn vị tổ chức. Cuộc thi dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc.Lần thứ 7 tổ chức, cuộc thi ViOlympic đã vượt mốc 20 triệu thành viên và phổ biến tới 702 quận, huyện thuộc 63 tỉnh thành trên cả nước.

    Cuộc thi toán tiếng anh Violympic có tổng cộng 10 vòng thi. Để đủ điều kiện tham dự vòng thi cấp tỉnh/thành phố (vòng 9), học sinh phải hoàn thành 6 vòng thi tự do đầu tiên, vượt qua vòng cấp trường (vòng 7) và vòng cấp quận/huyện là vòng 8. Tới đây sẽ mở vòng thi cấp quốc gia (vòng 10), cuộc thi Giải Toán tiếng Anh qua Internet.

    Từ năm học 2015 – 2016, thay vì chỉ giới hạn ở các lớp 4, 5, 8 và 9 như trước, cuộc thi Giải Toán qua Internet – ViOlympic chính thức mở rộng thi giải Toán bằng tiếng Anh sang cả khối lớp 1,2, 3, 6 và 7. Tính đến nay, ViOlympic vẫn tiếp tục khẳng định là cuộc thi giải toán qua mạng Internet lớn và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

    Học toán tiếng anh


    Việc học toán bằng tiếng anh đang là xu hướng được các bậc phụ huynh định hướng cho con em mình, ngay từ khi còn học tiểu học.Việc dạy và học song ngữ được xem là cơ hội giúp học sinh thực hành ngoại ngữ. Đây là mô hình mới, đáp ứng nhu cầu hội nhập cho học sinh khi môi trường học tập ngày càng rộng mở.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới cho rằng việc học toán tiếng anh giúp cho não phát triển và thông minh lên, tăng cường trí nhớ về từ vựng tiếng anh qua các bài toán linh hoạt, tăng khả năng tập trung và quan sát của con người. Những lợi ích này được coi là những phương tiện, động lực để giúp các em trở nên tự tin hơn trong tương lai, giúp các em có thể mạnh dạn ứng tuyển vào nhiểu lĩnh vực khác nhau trong nền kinh tế khó khăn hiện nay. Điều này cho thấy học toán bằng tiếng anh rất tốt cho tư duy con người, nó đẩy lùi sự lạc hậu về ngôn ngữ của con người Việt, thay vào đó là phát triển não bộ, giúp con người bắt kịp sự toàn cầu hóa của tiếng anh trên toàn thế giới.

    Trên thực tế, việc định hướng cho học sinh học Toán tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học không chỉ giúp trẻ có một tư duy toán học mạch lạc, tiếp thu ngôn ngữ tiếng Anh một cách chủ động, mà còn giúp các em thấy Toán học và tiếng Anh trở nên thu hút hơn.Không những thế, các em còn có thêm cơ hội để tham gia các kỳ thi Toán học trong nước và quốc tế. Đây chính là chiếc “chìa khóa” giúp các em mở các cánh cửa đầy triển vọng trong tương lai.

    Tài liệu toán tiếng anh


    Để có thể giúp các em được học và được thực hành một cách đầy đủ, một cách tốt nhất thì chúng tôi xin phép tặng các em
    tài liệu toán tiếng anh. Do một giáo viên đã có kinh nghiệm giảng dạy môn toán tiếng anh nhiều năm bên nước ngoài sưu tầm. Trong đó có 1 số loại sách, giáo trình rất hay và bổ ích.
     

Chia sẻ trang này