Đang tải...

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam96, 21/2/20.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với kinh phí đào tạo tiết kiệm, năm 2020 nhiều thí sinh đã lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thực hiện mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM.
    [​IMG]
    Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho những bạn có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, là ngôi trường lý tưởng cho các bạn thực hiện ước mơ của mình, thành công trong ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang tạo được chỗ đứng hàng đầu của mình trong ngành, được đông đảo thí sinh tin tưởng và theo học tại Trường.
    Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đổi mới về cơ sở, trang thiết bị cũng như chương trình giảng dạy Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, kết hợp lý thuyết và thực hành, kết hợp mô hình nhà bệnh viện- trường, đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ưu tú và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ sinh viên trong quá trình học. Sinh viên có cơ hội được thực tập ở bệnh viện riêng của Trường, đảm bảo được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng và xã hội.
    Thực hiện đúng theo quy định của Bộ GD-ĐT, học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 là 940.000 đồng/tháng.
    Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy theo quy định, có đủ hành trang để có thể làm việc tại các cơ sở hoặc có thể học Liên thông lên các Trường Đại học Y dược bất kỳ nếu muốn nâng cao giá trị bằng cấp của mình.
    Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020
    Các bạn trẻ có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị cho mình hồ sơ gồm:
    • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020 (theo đúng mẫu của Nhà trường)
    • 02 Bản sao có công bằng tốt nghiệp THPT
    • 01 Bằng tốt nghiệp THPT và bảng điểm cao đẳng trở lên
    • 01 giấy khám sức khỏe
    • 03 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4x6 (Ảnh mới chụp nhất)
    • 01 Bản sao giấy khai sinh (đóng dấu xác nhận của địa phương)
    • 01 Phong bì có ghi rõ: họ tên, địa chỉ ,số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần
    • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
    Nhà trường sẽ xét tuyển liên tục hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM và các ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng…nhằm tạo điều kiện tối ưu cho các bạn có đam mê ngành Y Dược thực hiện mơ ước của mình.
    Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi hoàn thành đầy đủ bộ hồ sơ hãy gửi về địa chỉ của Trường bằng chuyển phát nhanh hoặc có thể gửi trực tiếp tại: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 -
     

Chia sẻ trang này