Đang tải...

[Quảng cáo] Học quản lý nhà hàng khách sạn ở đâu tốt

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi kieuhoabtgdvn, 25/9/17.

  1. kieuhoabtgdvn

    kieuhoabtgdvn New Member

    Tham gia ngày:
    8/7/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN – TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG

    Hotline : 0973 86 86 80

    Email: kieuhoa@giaoducvietnam.edu.vn

    Học quản lý nhà hàng khách sạn ở đâu tốt

    Buổi học điều hành nhà hàng khách sạn của trường CĐ Nghề Văn Lang dành cho:

    • Các quản lý nhà hàng Bar cao cấp hoặc học viên các lớp nghiệp vụ nhà hàng muốn nâng cao trình độ chuyên môn trong ngành kinh doanh ẩm thực.

    • Các bạn đam mê lĩnh vực nhà hàng khách sạn, muốn gắn bó lâu dài.

    • Cơ hội việc làm ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

    Thời gian huấn luyện: 3 tháng

    Ngày & giờ học: ( Liên hệ để biết lịch cụ thể)

    • Lớp thứ 7 hoặc chủ nhật (sáng: 8h – 11h00; chiều: 13h00-16h30)

    • Lớp buổi tối: học từ thứ 2 tới thứ 6 (18h00- 20h30)

    • Lớp ngày 2-4-6 & 3-5-7 (sáng: 8h – 11h00; chiều: 13h00-16h30)

    Học phí: 2.800.000đ/hv (toàn khóa)

    TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN:

    Công việcnhà hàng khách sạn được hiểu tổng thể là ngành cung cấp nguồn nhân lực đảm nhiệm các hoạt động bao gồm điều hành ,tổ chức ,hoạch định,giám sát kiểm tra, đánh giá… mọi cá thể và chu trình hoạt động bên trong nhà hàng khách sạn.

    Tùy theo quy mô,cơ cấu hoặc bộ phận chịu trách nhiệm mà vai trò của người quản lý sẽ xoay quanh các hoạt động như sau :

    1. Quản lýnhân sự :

    • Đề xuất tuyển dụng cácvị trí trong nhà hàng – khách sạn

    • Tham gia tuyển chọn và traning nhân viên mới

    • Tổng kết kết quả traningvà thử việc

    • Phân công lên lịch làm việc và đôn đốc nhân viên làm việc theo dự kiến.



    2. Quản trị hoạt động ,giải quyết khiếu nại :

    • Theo sát báo cáo chi phí ,doanh thu và lợi nhuận NH _ KS

    • Đề ra các biện pháp tăng doanh thu, hạ chi phí

    • Theo dõi số lượng tiền Tip hàng ngày

    • Tổ chức theo dõi , đánh giá mức độ hài lòng của khách theo quy trình công ty

    • Trực tiếp giao tiếp với khách để phản ứng các tình huống xấu mà nhân viên cấp dưới chưa giải quyết ổn thỏa.

    3. Xây dựng mối quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách

    • Sự phát triển của dịch vụ, và du lịch tạo điều kiện cho sự hình thành và phát triển của ngành Quản trị nhà hàng khách sạn phát triển kéo theo . Và biến nó trở thành ngành Hot trong những năm gần đây.

    • Sau khi có được chứng chỉ tại công ty , bạn có thể bắt tay vào một công việc cụ thể ngay lập tức.


    Trụ sở tại :

    CÔNG TY CP GIÁO DỤC VIỆT NAM


    MS : HUỲNH THỊ KIỀU HOA

    ĐT : 0973 86 86 80 - 0975942153

    Email : kieuhoa@giaoducvietnam.edu.vn

    Web : gdvnedu.com - hocodau.edu.vn

    Trụ sở chính: Nhà A3-P2 Đại Học Sư Phạm Ngoại Ngữ, Đại Học Quốc Gia, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    Địa Chỉ :- Trần Thiện Chánh Phường 12 Quận 10 - Tp.HCM

    : - Đường D2 - Phường 25 - Q.Bình Thạnh - Tp.HCM

    Xem thông tin tai : Hoc quan ly nha hang khach san o đau tot
     

Chia sẻ trang này