Đang tải...

[Spam] Hội chứng thận hư là gì?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 30/1/19.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong cơ thể con người, thận là một bộ phận rất quan trọng có vai trò đảm nhận nhiều chức năng khác nhau như lọc máu, đào thải độc tố, hấp thụ nước và sản xuất các hocmoon. Nếu như thận của bạn bị tổn thương thì các chức năng đấy sẽ không còn được bảo đảm, từ đó cơ thể sẽ bị tổn hại rất nhiều về sức khỏe. Một trong những căn bệnh về thận cần phải cảnh giác là hội chứng thận hư. Đây là một trong những tổn thương mà thận phải hứng chịu, vậy khi mắc chứng thận hư, người bệnh có thể chữa khỏi được hay không?
    Hội chứng thận hư là gì?
    Đó là 1 loại bệnh lí gây tổn thương thận, khi tiểu cơ thể người bệnh thoát ra protein, lượng chất albumin và protein trong máu bị giảm từ đó khiến cơ thể bị phù. Vì vậy các bác sĩ phải liên tục theo dõi nồng độ albumin có trong máu để kiểm soát tình trạng của bệnh nhân.

    [​IMG]

    Người mắc bệnh thận hư không chỉ bị phù nề cho cơ thể mà còn tạo nên nhiều biến chứng. Dù đã mắc bệnh hay không chúng ta cũng nên tìm hiểu rõ về hội chứng này là một điều vô cùng cần thiết. Một số trường hợp nghiêm trọng thì một số bộ phận trong cơ thể bị tràn dịch như màng phổi, nặng hơn thì là màng tim, bệnh nhân có thể bị phù não.

    Bệnh nhân mắc chứng thận hư thường có một sức khỏe không ổn định, họ hay có dấu hiệu da xanh xao, người mệt mỏi và thường có cảm giác không muốn ăn và có thể bị tiểu tiện ít do thận hoạt động không tốt. Không những vậy, khi bị hội chứng thận hư, nhiều bệnh nhân còn bị tăng huyết áp, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và có thể gây nguy hiểm tính mạng khi tham gia giao thông.
    >> Tìm hiểu: Dấu hiệu cảnh báo viêm cầu thận màng
     

Chia sẻ trang này