Đang tải...

[Quảng cáo] Hộp đèn quảng cáo có sẵn là gì? Có những ưu điểm nào?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bán nhà kế bên, 9/10/20.

  1. bán nhà kế bên

    bán nhà kế bên New Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, hộp đèn quảng cáo là một hình thức thi công bảng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, tuy nhiên vì việc thiết kế và gia công loại bảng hiệu này tương đối phức tạp và tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy để giúp khách hàng không phải đợi lâu, các đơn vị sản xuất đã chọn phương pháp sử dụng hộp đèn quảng cáo có sẵn. vậy hộp đèn quảng cáo có sẵn là gì?Cần lưu ý những gì khi lựa chọn loại hộp đèn này? Hãy cùng Sài Gòn CPA giải đáp những thắc mắc trong nào viết này nhé!

    1/ Hộp đèn quảng cáo có sẵn là gì?
    Hộp đèn quảng cáo có sẵn là những chiếc hộp đèn được các đơn vị thi công sản xuất sẵn với những kích thước, hình dáng và chất liệu khác nhau nhằm phù hợp với mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Hiện nay trên thị trường có 3 loại hộp đèn quảng cáo: Hộp đèn hiflex, hộp đèn biển vẫy và hộp đèn led.

    [​IMG]
    Vốn dĩ việc thiết kế và gia công một chiếc hộp đèn tốn khá nhiều thời gian, để rút ngắn thời gian chờ đợi cho mỗi khách hàng, các đơn vị thường làm sẵn hoặc nhập sẵn các mẫu hộp đèn quảng cáo. Đến khi có đơn hàng, họ sẽ lựa chọn loại hộp đèn có mẫu mã, chất liệu và kích thước mà khách hàng đã đặt để tiến hành gia công, in ấn nội dung quảng cáo lên bề mặt hộp đèn.

    Nhờ phương pháp này, mà khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu được sản phẩm của mình nhưng vẫn đáp ứng được trọn vẹn các yêu cầu từ chất lượng đến giá cả. Giờ đây bạn chỉ cần chọn mẫu, đưa bản thiết kế cho bên sản xuất và hoàn toàn có thể nhận ngay sản phẩm trong ngày.

    2/ Chọn hộp đèn có sẵn cần lưu ý điều gì?
    Mặc dù lựa chọn những chiếc hộp đèn quảng cáo có sẵnsẽ mang đến rất nhiều thuận tiện. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo có được một chiếc hộp đèn đẹp chuẩn nhé!

    [​IMG]
    - Hình dáng của hộp đèn: Mỗi hình dáng của chiếc hộp đèn sẽ thể hiện một phong cách khác nhau như: hình tròn thể hiện sự mềm mại, sang trọng; hình vuông và hình chữ tạo cảm giác chắc chắn, đáng tin cậy. Tùy vào phong cách mà bạn hướng thì có những lựa chọn hình dạng phù hợp.

    - Kích thước hộp đèn quảng cáo: bạn sử dụng hộp đèn quảng cáo vì mục đích gì? Lượng thông tin bạn muốn truyền tải nhiều hay ít? Không gian của cửa hàng bạn lớn hay nhỏ?... bạn có thể căn cứ vào những dữ kiện này để lựa chọn kích thước hộp đèn quảng cáo phù hợp tránh việc lựa chọn hộp đèn quá bé giữa một không gian quá lớn và ngược lại.

    - Chất liệu tạo nên hộp đèn: Hiện nay có rất nhiều chất liệu để làm hộp đèn quảng cáo như: Hiflex, mica, đèn led,… Trong đó Hiflex cho khả năng xuyên sáng tốt nhất, mica tạo cảm giác cao cấp hơn và đèn led với những ánh sáng nhấp nháy sẽ kích thích người xem hơn.

    3/ Thi công hộp đèn quảng cáo tại Sài Gòn CPA
    Nếu bạn đang cần gấp một chiếc bảng hiệu hộp đèn cho thương hiệu của mình thì sử dụng những chiếc hộp đèn quảng cáo có sẵn là một lựa chọn rất đáng quan tâm.

    [​IMG]
    Tại Sài Gòn CPA với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu hộp đèn với chất lượng tốt nhất, đảm bảo chi phí rẻ nhất và hoàn thành trong thời gian nhanh nhất.

    Bên cạnh đó, Sài Gòn CPA còn có những dịch vụ hỗ trợ chu đáo, giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình thi công hộp đèn:

    • Tư vấn lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp nhất.
    • Lên phương án thiết kế rõ ràng, chi tiết
    • Lên phương án chi phí, thi công
    • Cung cấp dịch vụ trọn gói thuận tiện
    • Thi công đúng tiến độ, đúng kỹ thuật
    • Vận chuyển uy tín, an toàn
    Để được tư vấn và báo giá sớm nhất về dịch vụ thi công hộp đèn quảng cáo có sẵn, bạn vui lòng liên hệ qua hotline hoặc gửi email về địa chỉ gửi đây. Xin cảm ơn vì bạn đã theo dõi bài viết này!
     

Chia sẻ trang này