Đang tải...

[Spam] Hướng dẫn cho bé sơ sinh ngồi xe đẩy an toàn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 29/2/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có nên lựa chọn xe đẩy cho trẻ ngay từ lúc được 2-3 tháng tuổi? đó là câu hỏi khiến nhiều bố mẹ băn khoăn hiện nay. Đó là vì Mẹ có thể để con ngồi hay nằm trên xe đẩy vừa trò chuyện với bé, mà vẫn sắp xếp, lau dọn nhà cửa dễ dàng, đôi khi đưa bé yêu đi mua sắm dễ dàng và tiện lợi hơn mà không phải lo vấn đề thời tiết nữa. Hơn nữa khi trẻ lớn hơn, trong mỗi chuyến đi chơi xa cùng ba mẹ, người bạn đồng hành rất quan trọng lúc này chính là 1 chiếc xe đẩy nhỏ gọn để cho trẻ ngồi.


    [​IMG]
    Xe đẩy LiteRider Nâu Xanh GC-6M05LHT3

    Sản phẩm xe đẩy cho trẻ sơ sinh thường được phân thành 3 dòng chủ yếu: Xe đẩy mini, xe đẩy du lịch và xe đẩy đa năng. Xe đẩy mini có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ và dễ dàng gập gọn ngay cả khi di chuyển bằng xe máy hay ô tô mà rất tiết kiệm diện tích. Xe đẩy du lịch có khá nhiều tiện ích cần thiết khi đi dã ngoại, được trang bị bộ khung chắc chắn và bánh xe địa hình. Xe đẩy đa năng có khả năng biến đổi theo từng điều kiện khác nhau, được trang bị khá nhiều các tính năng, tối ưu lợi ích cho mẹ và bé khi dùng.
    Các mẹ nên chọn kiểu Sản phẩm ] mang các thương hiệu uy tín đồng thời lựa chọn kiểu thích hợp với lứa tuổi của con để bảo đảm an toàn. Nên nhớ dùng đai an toàn, sử dụng phanh hợp lý và đặt con đúng tư thế tránh cong vẹo cột sống khi cho các bé vào trong chiếc xe. Sẽ làm giảm giao tiếp của trẻ với mọi người xung quanh, có tác động không tốt tới sự phát triển tương lai của bé bởi vậy không nên cho trẻ ngồi xe đẩy quá lâu.
    Babimart.com cung cấp ra thị trường mặt hàng Xe đẩy cho bé sơ sinh có phong phú mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả khác nhau. Các bạn nhanh chóng liên lạc cho Babimart qua Hotline 04 667 45 888 để lựa được sản phẩm ưng ý và giao hàng trong thời gian sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này