Đang tải...

[Spam] Hướng dẫn mua mũi mài phù hợp cho máy mài

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 12/3/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hướng dẫn mua mũi mài phù hợp cho máy mài
    Nguyên tắc tiêu dùng máy mài CNC đúng phương pháp và an toàn
    máy mài được biết nơi là một phương tiện nhiều ở nhiều xưởng cơ khí hay xưởng chế biến gỗ. bí quyết dùng máy mài cũng tương đối đơn thuần nhưng lại đem đến rộng rãi chức năng, công dụng. tuy nhiên, trong giai đoạn vận hành máy móc, nhiều người vẫn làm ngơ những sử dụng máy mài CNC sao cho an toàn và đúng cách.
    Xác định mục đích dùng máy mài
    Việc tuyển lựa máy mài theo đúng mục tiêu sử dụng sẽ tạo điều kiện cho bạn ít chi phí được tầm giá tìm máy, vận hành máy hiệu quả và trơn tru hơn.
    Khác sở hữu máy mài CNC cầm tay, máy mài công nghiệp với đặc điểm nội bật sử dụng khá hạn chế và ko linh động cần trước khi dùng máy mài, bạn cần xác định mục tiêu dùng, bề mặt thao tác, khía cạnh mài để tuyển lựa loại máy mài CNC phù hợp, tránh phí phạm. machine shop vn có đa dạng loại máy mài như máy mài lỗ, máy mài phẳng, máy mài tròn
    Trên đây là tham số máy mài CNC mà bạn một mực bắt buộc biết và nghiên cứu cẩn thận trước lúc tậu máy mài. tại CAD/CAM VIỆT NAM, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu máy mài như: máy mài HITACHI, máy mài CNC OKAMOTO, máy mài WASINO máy mài CNC NICCO, … giả dụ bạn đang phải mua liên hệ mua máy mài uy tín mang thể liên hệ CAD/CAM VIỆT NAM theo các cách sau:
    [​IMG]
    Tìm hiểu về các thông số máy mài quan trọng
    Trước khi sắm tìm máy mài của bất kỳ nhãn hàng nào cũng phải Đánh giá kỹ về tham số máy mài CNC dưới đây để sắm ra loại máy bền suy bì, công suất cao và tính xác thực của máy lúc gia công. Bởi trong 1 rừng các loại máy mài CNC của phổ biến hãng phân phối khác nhau, nếu không mang sự so sánh kỹ càng về thông số, siêu dễ tìm nhầm loại máy mài có những tác dụng hiệu suất không đáp ứng.
    kích tấc đĩa mài
    kích tấc máy mài CNC là 1 trong các nguyên tố quan trọng trước tiên mà bạn bắt buộc quan tâm lúc quyết định máy mài. su dung may mai Việc xác định độ sâu, kích thước và chất liệu của vật thể gia công sẽ là căn cứ để bạn xác định kích tấc bắt buộc có của đĩa mài. hiện giờ, trên thị phần sẽ với một số loại đĩa mài rộng rãi sau:
    115 mm – 4 ½ inhes
    125 mm – năm inches
    150 mm – sáu inches
    180 mm – bảy inches
    230 mm – chín inches
    Tốc độ không tải
    Lý do mà bạn bắt buộc quan tâm nơi thông số tốc độ ko vận chuyển là bởi dựa vào thông số này, bạn thuận tiện luận ra tốc độ của máy mài CNC lúc hoạt động sở hữu nguyên liệu. Trên lý thuyết, tốc độ ko chuyển vận là tốc độ quay tối đa của đĩa mài khi không làm việc. thường nhật, thông số máy mài CNC này được đo bằng đơn vị số vòng quay trên phút (rpm).
    Trên thị phần hiện nay, với rất nhiều loại máy mài CNC dành riêng cho các khía cạnh nhỏ to khác nhau. giả dụ bạn đang mang nhu cầu mài các yếu tố nhỏ, buộc phải độ chính xác cao thì bạn buộc phải chọn máy với tốc độ ko vận tải trên 10000 rpm. Còn trong ví như bạn phải gia công những khía cạnh lớn, bạn có thể chọn các loại máy có tốc độ không chuyên chở trong khoảng 6000 đến 6500 rpm. Tốc độ quay của máy càng to thì cho ra chi tiết mài càng mịn và bóng, nhưng cũng sẽ làm mòn đĩa mài nhanh hơn thường nhật.
     

Chia sẻ trang này