Đang tải...

[Quảng cáo] In túi giấy liệu có phải là một phương pháp marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi phuonganh1702, 29/8/16.

  1. phuonganh1702

    phuonganh1702 New Member

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Các bạn đang thắc mắc rằng in túi giấy liệu có phải là một giải pháp marketing hiệu quả, hoặc bạn cũng đang thắc mắc rằng rất nhiều về túi giấy chúng tôi sẽ nêu ra đây những tiêu chí phù hợp như in túi giấy giá rẻ chúng tôi sẽ nêu sau đây.

    [​IMG]

    Do đó mà in túi giấy đẹp không những được các nhãn hiệu nổi tiếng tin dùng mà còn được những doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn lựa cho việc bao bọc sản phẩm của mình.

    Túi giấy vừa là một loại sản phẩm độc đáo, mới là và rất tiện lợi, thân thiện với môi trường. Nó có thể đựng các sản phẩm đã bán của bạn cho khách hàng, sẽ tôn thêm vẻ sang trọng lịch sự, trân trọng và đẳng cấp cho những sản phẩm bên trong túi giấy.

    Bạn thử tưởng tượng, một sản phẩm hoàn mĩ, vô cùng đáng giá bạn vừa mua bởi một khách hàng tiềm năng mà được đựng trong một chiếc túi bóng hay túi nilon thì sẽ như thế nào? Nó sẽ vô tình làm mất đi giá trị vốn có của sản phẩm.

    [​IMG]

    Thiết kế túi giấy ấn tượng và bắt mắt, tùy vào từng ngành nghề của khách hàng mà các nhân viên thiết kế mẫu túi giấy sao cho phù hợp với đặc điểm của từng ngành nghề.

    Làm sao để chiếc túi giấy vừa sang trọng hiện đại lịch sự lại tiện dụng, sau đó sẽ cách điệu cho túi giấy thêm cá tính để phù hợp với các ngành nghề sử dụng in túi giấy.

    Các tiêu chí lựa chọn khi in túi giấy

    Đầu tiên đó là lựa khổ túi in thích hợp: tùy theo kích thước và trọng lượng của sản phẩm đựng bên trong mà lựa chọn kích thước của túi. Tiếp theo là kiểu dáng của túi giấy: độ dày mỏng của túi dày; lựa chọn túi cán bóng hay cán mờ, không cán; in túi giấy trắng hoa văn hay kiểu túi kẻ, in túi giấy hoa văn, kraft cách điệu ….

    Số lượng sản phẩm túi giấy cần: bạn nên cân nhắc số lượng in vì số lượng càng lớn giá thành càng hạ và ngược lại. Dây túi cũng rất quan trọng, với túi giấy được thiết kế bắt mắt không thể thiếu dây túi độc đáo, nó khiến chiếc túi giấy trở nên đẹp hơn, lịch sự hơn. Cuối cùng tuỳ vào mục đích mà cân nhắc để lựa chọn in túi giấy làm quà tặng, túi giấy quảng cáo, túi quà tết

    Giải pháp marketing hiệu quả chất lượng cao

    Để in túi giấy hiệu quả và làm marketing hiệu quả nhất, sử dụng in túi giấy vừa góp phần đảm bảo môi trường, việc các cơ quan các doanh nghiệp in túi giấy cũng một phần làm marketing cho doanh nghiệp hay công ty của mình.

    In túi giấy có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp : In túi giấy là một phần không thể thiếu cho doanh nghiệp của mình, các bạn biết không hầu hết công ty nào hay doanh nghiệp nào thậm chí là các shop thời trang nhỏ lẻ cũng không quên marketing cho mình bằng việc in túi giấy , khi in túi giấy các bạn sẽ được in logo nhãn hiệu công ty của mình hay thậm chí là mầu sắc chất liệu các bạn đều được lựa chọn kỹ càng .

    [​IMG]

    In túi giấy thân thiện với môi trường : Túi giấy nói chung và túi giấy kraf nói riêng đều được làm bằng giấy tái chế nên rất tốt cho môi trường không như bao bì nilon khó phân hủy thì ngược lại túi giấy của chúng tôi sẽ phân hủy dễ dàng và đảm bảo đến môi trường , việc in túi giấy cũng là một phần đóng góp không nhỏ cho việc bảo vệ môi trường đấy Tư vấn liên hệ báo giá miễn phí

    Các sản phẩm in túi giấy của chúng tôi bao gồm:

    In túi giấy cho các shop thời trang: shop quần áo, phụ kiện thời trang, shop mũ nó và giày dép…
    In túi giấy cho siêu thị: cung cấp cho các chuỗi siêu thị vừa và lơn với số lượng lớn, tui giấy bao gồm nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau
    In túi giấy cho shop mỹ phẩm: mỹ phẩm online, kem dưỡng da, son môi, nước hoa,…
    In túi giấy đựng đồ công nghệ: Điện thoại, máy tính bảng, tai nghe ….
    In túi giấy đựng lương thực, thực phẩm: rau củ quả, gạo…
    In túi giấy đựng quà tặng dịp lễ, quà Tết: tặng khách hàng khi mua các sản phẩm bánh trung thu, mứt tết, kẹo, lịch năm mới

    Quy cách thiết kế, in túi giấy

    Chuẩn bị và lựa chọn các chất liệu giấy: Kraft, Couches., Ivory, hoăc các loại giấy nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu
    Lựa chọn loại giấy Couches với độ sáng bóng mịn màu sắc đẹp, giấy Kraft với độ bền cao, dai, màu sắc chất liệu giấy tốt nhưng giá lại rất rẻ
    Tư vấn thiết kế về kích cỡ giấy in: ( chiều ngang x chiều cao x chiều rộng): thùy theo nhu cầu khách hàng mà lựa chọn in túi giấy kích thước 21,5 x 30x10cm, 20x20x8 cm, hay kích thước túi giấy nhỏ hơn 20x13x6 cm, 14x18x6 cm, 11x11x5 cm,….
    Định lượng giấy: giấy couches (210gsm, 230gsm, 350gsm…) ; Giấy Kraft (70gsm, 80gsm, 170gsm…);
    Trang trí quai sách cảu túi giấy : Ruy băng bằng lụa, nhựa hay vải mềm…
    Công nghệ in bề ngoài túi giấy: Công nghệ offset (4 màu) trên một mặt, ép nhũ hoàn thiện sản phẩm

    Khi bạn muốn in túi giấy các bạn có thể liên hệ đến công ty in ấn của chúng tôi.

    Không chỉ in về những loại túi giây đó chúng tôi còn có dịch vụ in áo tại Hà Nội và hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn, vậy bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được in ấn hợp lý.
     
  2. thoi trang tiamo 123

    thoi trang tiamo 123 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bán buôn Nước hoa Singapore - Nước hoa Chance Chanel Eau Tendre - 100ml



    Loại : Nước Hoa Singapore ( Hình ảnh trên web là ảnh thật, ảnh sao hàng vậy, hương chuẩn Pháp, lưu hương cực lâu từ 6 - 8 tiếng tùy cơ địa )



    Giá bán lẻ: 438.000 vnd



    Giá bán buôn: liên hệ 091 69 333 83



    FREE SHIP TOÀN QUỐC




    Giới Tính : Nữ




    Nước hoa Chanel đã cho ra đời 1 loại sản phẩm mới vào mùa xuân 2010. Sản phẩm được mang tên là Nước hoa Chance Chanel Eau Tendre. Nước hoa Chance Chanel Eau Tendre là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Chance, một sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian qua! Nước hoa Chance Chanel Eau Tendre được sáng tạo bởi chuyên gia Jacques Polge và người đại diện là một người mẫu nổi tiếng người Pháp Sigrid Agren.



    Mùi hương đặc trưng Nước hoa Chance Chanel Eau Tendre:



    Bưởi, hương hoa lài, hổ phách, iris, gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng



    Phong cách Nước hoa Chance Chanel Eau Tendre:



    Ngọt ngào , tươi trẻ



    ------------------

    Tuyển Cộng tác viên kinh doanh Nước hoa - Mỹ phẩm toàn quốc


    Tell: 091 69 333 83
    Email: kennytrinh0406@gmail.com

    Add: Ha Thanh Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Face: https://www.facebook.com/nuochoamyphamgiagoc/ --------------- Trung tâm bán buôn nước hoa Singapore Kenny Platform chuyên buôn sỉ nước hoa Singapore, bán buôn nước hoa Sing giá rẻ nhất tại Hà Nội, bán buôn nước hoa Singapore tại Hà Nội, bán buôn nước hoa Sing giá rẻ, bỏ sỉ nước hoa Sing, buôn sỉ nước hoa Sing số lượng lớn, buôn sỉ nước hoa Sing tại Sài Gòn, buôn sỉ nước hoa Sing tại HCM.
     

Chia sẻ trang này