Đang tải...

[Spam] Kem dưỡng trắng da mặt Lro’cre triệt hạ mụn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi lrocre, 31/12/15.

  1. lrocre

    lrocre Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Bạn đang cần một bí quyết chăm sóc dưỡng da dành riêng cho da nhạy cảm, khuyên bạn nên tham khảo bài viết dưới đây. Để dưỡng da và phục hồi hư tổn một cách tự nhiên bạn cần làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay trong tuần lễ đầu tiên, các dưỡng chất tự nhiên sẽ thấm sâu nuôi dưỡng làn da, giúp da mềm mại. Chúc bạn nhanh chóng trở thành cô nàng đáng yêu nhất.

    [​IMG]



    1. Hướng dẫn chăm sóc da mặt đúng cách

    Để rửa mặt đúng cách thì bạn không nên dùng khăn chà xát quá mạnh vì làm như vậy rất dễ làm da bị tổn thương, dễ hình thành các nếp nhăn, làn da dễ bị chảy xệ.

    Cách tốt nhất là nên dùng sửa rửa mặt và kết hợp massage bằng tay nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào trong lớp tế bào da. Nên thường xuyên rửa mặt 2-3 lần mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất nhé.


    Chống nắng: Ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UVA và UVB có thể gây ra cháy nắng, lão hóa da sớm, tổn thương mắt, suy giảm hệ miễn dịch, dị ứng và thậm chí là ung thư da. Vậy nên trước khi ra ngoài nên thoa một lớp kem chống nắng có thành phần SPF trên 30 nhé, và kết hợp che chắn cẩn thận.


    Chế độ ăn uống: Bạn cần có kế hoạch cho một chế độ ăn uống hợp lý, bằng cách bổ sung vitamin A, C, E, thường xuyên tăng cường rau, củ quả trong khẩu phần ăn của mình, hạn chế chất béo nhiều dầu mỡ, và các đồ cay nóng. Kiên trì thực hiện thì chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng nõn nà.

    [​IMG]

    Massage đúng cách: sử dụng tinh dầu có mùi thơm dịu nhẹ, thư giãn để massage da, giảm áp lực chà sát vào bề mặt da. Massage theo đường tròn và dùng lực vừa phải, hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài để tránh chảy xệ da. Thực hiện đều đặn vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

    Luyện tập: Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc dưỡng da bạn hãy thực hiện một vài động tác đơn giản như đi bộ hay tập yoga sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Đồng thời giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng giúp da săn chắc khỏe mạnh.

    Tránh mất collagen: 70% cấu trúc da là collagen, khi ngoài 25 tuổi, collagen mất dần 1 -1,5% mỗi năm khiến da chảy xệ, chùng nhão và chất đầy những nếp nhăn. Vì vậy, ở tuổi trung niên không một phụ nữ nào quên việc bổ sung collagen hàng ngày như mấu chốt của mọi cách chăm sóc da mặt hiệu quả.

    2. Cách chăm sóc cho làn da tốt hơn

    Nếu những cách trên chưa làm thõa mãn nhu cầu của bạn thì mách nhỏ với bạn một giải pháp làm đẹp toàn vẹn hơn. Kem dưỡng trắng da lro'cre chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên mang đến cho bạn một làn da trắng hồng nhanh chóng mà không phải tới thẩm mỹ viện hay spa tốn kém. Khuyên bạn nên tham khảo bí quyết chăm sóc dưỡng da mới này để bỏ túi một sản phẩm chăm sóc dưỡng da lúc cần tới. Mong rằng sẽ giúp bạn đạt được ước mơ nhanh nhất, để tận hưởng từng phút giây cuộc sống.


    [​IMG]


    Chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương

    Hotline: 0934. 834. 678

    Website: kemduongtrangdamat.com
     

Chia sẻ trang này