Đang tải...

[Quảng cáo] Khai thác triệt để các lợi ích mà website bán hàng mang lại.

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thuthan, 9/7/16.

  1. thuthan

    thuthan New Member

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện đại ngày nay, thì việc thiết kế website bán hàng hiện đại cho kinh doanh là điều vô cùng quan trọng. Thế nhưng không ít người đã lãng phí đi nguồn tài nguyên quan trọng này khi không biết cách khai thác triệt để các lợi ích mà nó mang lại. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách để “ vắt kiệt sức lao động” của các Website.
    • Thu hút sự chú ý của khách hàng.
    Mục đích của việc kinh doanh là hướng đến khách hàng mục tiêu, chính vì vậy mà không có bất kỳ lí do gì để bạn bỏ qua việc thu hút sự chú ý từ khách hàng.
    Để được khách hàng chú ý thì việc làm đầu tiên và cần thiết nhất của bạn là xây tựng một website bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là cách giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng việc tổ chức các sự kiện để khách hàng tự tìm đến website của mình tìm hiểu.

    • Duy trì lượng khách hàng truy cập.
    Website của bạn lập ra để làm gì? Tất nhiên là để khách hàng tương tác qua doanh nghiệp của bạn thông qua nó. Chính vì vậy, một khi đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, thì việc tiếp theo bjan cần làm đó là duy trì lượng khách hàng đó bởi một khi họ đã bị trang web của các bạn gây chú ý thì truy cập vào thì đó chính là khách hàng tiềm năng của bạn đó.
    • Thiết kế web thân thiện với người dùng.
    Một yếu tố hết sức quan trọng không thể bỏ qua quyết định đến việc thành bại cho website của bạn đó chính là việc thiết kế web. Cần phải làm sao để website của bạn có thể dễ dàng sử dụng nhất đối với những ai truy cập vào. Bạn phải luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng - những người chưa biết cách thức hoạt động của trang web bạn là như thế nào, vì vậy hãy thiết kế web sao cho thân thiện nhất có thể.
    • Nội dung và cách bố trí.
    Nên nhớ rằng, khách hàng truy cập vào website của bạn là vì nội dung chứ không phải vì sự bắt mắt (mặc dù điều đó cũng hết sức cần thiết). Do đó, hãy luôn lên nội dung thật hay và hấp dẫn để khách hàng luôn muốn vào web của bạn và nhớ phải cập nhật thông tin thường xuyên và liên tục. Khi đã có nội dung hay thì việc làm tiếp theo, đó là bố trí chúng một cách khoa học, theo từng chủ đề, thể loại để tạo sự dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.
    • Có sự tương tác với khách hàng.
    Bước cuối cùng để chinh phục khách hàng, đó là sự tương tác. Hãy luôn tương tác với khách hàng để họ cảm thấy luôn được quan tâm, chính điều đó mới mang lại doanh số cho bạn. Không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập vào trang web của bạn và tương tác, vậy nên hãy phản hồi lại cho khách hàng nhanh nhất có thể để níu chân họ lại.
    Trên đây là một số bước giúp xây dựng một website làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp, giúp bạn lôi kéo và giữ chân khách hàng.
     

Chia sẻ trang này