Đang tải...

[Spam] Khám phá điều thú vị của xe ô tô điện trẻ em

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 11/1/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xe ô tô điện giúp các bé thỏa sức tìm tòi thế giới quanh bé, chính là món quà đặc biệt dành cho các con yêu thích tốc độ, muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc xe. Ô tô điện có các thiết kế đa dạng thích hợp với cả bé trai và bé gái, cũng như kích thước phong phú cho con ở rất nhiều lứa tuổi. Các bậc phụ huynh đã biết được hết những công dụng của sản phẩm này dành cho bé và làm sao có thể chọn mua được một sản phẩm chất lượng?


    [​IMG]
    Ô tô điện trẻ em HL1018

    Bé sẽ tiếp xúc đồng thời rèn luyện kĩ năng điều khiển siêu xe thành thạo việc lái xe hơi điện cho trẻ em. Mỗi khi con được vui vẻ vui chơi ngoài trời sẽ giúp không bị những căn bệnh tự kỷ hay trầm cảm và các con sẽ năng động, nhanh nhẹn và linh hoạt hơn. Quá trình điều khiển ô tô cũng giúp suy nghĩ về định hướng và độ xa gần tốt hơn so với việc để các con thu động tìm hiểu.

    Bộ đèn và xi nhan của xe ô tô điện trẻ em giúp trẻ ban đầu định hướng về an toàn mỗi khi tham gia giao thông. Các con được vận động cơ thể một cách linh hoạt và phối hợp nhuần nhuyễn những bộ phận với việc dùng kết hợp những kĩ năng nhìn, nghe, định hướng, điều khiển…giúp phát triển các giác quan và thể chất của con tốt nhất.

    Xe ô tô điện trẻ em có thể được hoạt động bằng 2 cách: Trẻ nhỏ tự lái hay các bậc phụ huynh lái bằng bảng điều khiển từ xa. Các bậc phụ huynh nên cho trẻ nhỏ ngồi ở trong an toàn và cho sản phẩm vận hành bằng các phím bấm trên bộ điều khiển được nối với động cơ của xe lúc trẻ nhỏ còn bỡ ngỡ, bước đầu làm quen với ô tô điện. Với trẻ nhỏ đã cứng cáp, có thể tự mình lái ô tô điện, ba mẹ dạy trẻ chi tiết để bé nhận biết được nút bấm khởi động, cách thức điều chỉnh vô lăng, việc di chuyển tiến lùi cho ô tô điện... nhằm bảo đảm an toàn cho các bé trong suốt thời gian vui chơi.
     

Chia sẻ trang này