Đang tải...

Khám phá khu chợ nông sản Jean-Talon tại Montreal Canada

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thienho93, 29/6/16.

  1. thienho93

    thienho93 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trong trung tâm của khu Little Italy, khu chợ Jean-Talon là một trong những chợ cổ nhất tại Montreal,Canada. Khai trương lần đầu vào tháng năm năm 1933, nó được đặt tên là "Chợ Bắc" trước khi trở thành khu chợ Jean-Talon.
    [​IMG]
    Khu chợ Jean-Talon được nhiều du khách mua vé máy bay đi Canada giá rẻ biết đến với nhiều nhà cung cấp trái cây và rau củ địa phương,cũng như sự đa dạng văn hóa của những người bán hàng. Nó là một trong những khu chợ công lớn nhất ở Bắc Mỹ và bầu không khí sống động trong cả mùa hè và mùa đông. Nó giống như một ngôi làng nhỏ, nơi mà các gia đình đã quây quần bên nhau,các thương gia cũng như khách hàng tiếp xúc với nhau.

    Trong một bầu không khí khá lạnh,những ành đèn huỳnh quang của siêu thị, chợ Jean-Talon đúng là một nơi với không khí trong lành .Nằm một khối tại đại lộ Saint-Laurent (truy cập từ trạm tàu điện ngầm De Castelnau của Đường Blue), khu chợ này mở lôi kéo du khách đến với mùi hương của các món ăn như xúc xích nướng, pho mát Quebecois,sản phẩm tươi, gia vị cây nhà lá vườn và chocolate handmade . Thậm chí nếu bạn không tìm mua, du khách gần đây khuyên bạn nên đi dạo qua thị trường để đáp ứng và hòa nhập với người ở Montreal.
    [​IMG]
    Tại khu chợ Jean-Talon, bạn sẽ không chỉ tìm thấy các loại trái cây và rau quả, hoa, gia vị, dầu, pho mát, thịt, cá và các nghệ nhân bánh hàng hóa, ngoài ra còn có nhiều lựa chọn các sản phẩm trong khu vực từ khắp Quebec!

    Du khách khám phá nên khu chợ Jean-Talon từ tháng 6 - tháng 10 để tận hưởng khoảng thời gian thú vị nhất. Trong những tháng ấm hơn,khu chợ Jean-Talon mở cửa cả ra bên ngoài và trở thành chợ mua bán ngoài trời lớn nhất ở Bắc Mỹ. Thời điểm này cũng là sản phẩm tươi sống. Các thị trường vẫn còn mở cửa quanh năm, nhưng trong những tháng mùa đông, nơi nó được che chở từ thời tiết lạnh, và các thương nhân nhập khẩu sản phẩm từ những nơi khác.

    >> Đặt ngay vé máy bay đi vancouver du lịch Canada ngay hôm nay cùng hãng hàng không EVA Air
    [​IMG]
    Tìm kiếm các đặc sản của Canada trên các quầy hàng. Mua một ít xi-rô lá phong và một ít rượu nước đá đóng chai ở Quebec bởi những người nông dân trong khu vực. Hãy thử xi-rô Maple ướp cá hồi, cá được đánh bắt từ sông St. Lawrence.

    Thức ăn từ trên khắp thế giới được bán tại khu chợ Jean-Talon. Nhâm nhi một tách cà phê tại quán cà phê hoặc dùng bữa tại một trong những nhà hàngở quận Little Italy. Ăn bánh Ma Rốc hoặc taco của Mexico tại một quầy snack bar.

    Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ,vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất ngay hôm nay chỉ có tại đại lý chính thức của eva air tại tphcm, hãy ghé thăm website của chúng tôi : Evaairrr.com để biết thêm chi tiết!


    Tags : vé máy bay đi canada giá rẻ,vé máy bay đi toronto giá rẻ
     

Chia sẻ trang này