Đang tải...

[Quảng cáo] Khám phá những loại đèn led trang trí quán cafe

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi minhgiakhanh, 29/9/17.

  1. minhgiakhanh

    minhgiakhanh Member

    Tham gia ngày:
    20/6/17
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Quý vị đang muốn đổi mới dung mạo cho quán cafe hay lên ý tưởng mở quán, bạn đang đo đắn không biết nên chọn lựa đèn led trang trí quán Cafe, quán bar như thế nào cho hợp lý, và tần tiện tổn phí nhất. Ấn tượng của một quán cafe là cách bài trí và hệ thống đèn chiếu sáng lãng mạn và tạo ấn tượng với khách hàng sẽ là điểm cộng giúp bạn kinh doanh đắt khách.

    Đèn LED ENTEC sẽ tham mưu giúp bạn lên ý tưởng trang hoàng quán cafe, cửa hàng của mình với ứng dụng của đèn điện led chiếu sáng. Đèn trang hoàng quán cafe hiện thời có rất nhiều loại, với công nghệ đèn led chiếu sáng càng ngày càng tiền tiến, với rất nhiều loại đèn led, tiết kiệm phí tổn điện năng, mang hiệu ứng ánh sáng tốt nhất cho quán cafe đó là các loại đèn sau:

    [​IMG]

    1. Đèn led âm trần:

    Đèn led âm trần sử dụng phổ quát bởi nó mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt, điểm tô khu trần nhà. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại, kích tấc đèn âm trần và ánh sáng đèn âm trần cho thích hợp không gian của cửa hàng.

    Các quán thường trang trí trần nhà bằng thạch cao, nên việc lắp đặt đèn led âm trần sẽ rất phù hợp. Với các quán cafe thường sẽ không cần phải độ sáng mạnh tại tất cả các điểm nnê bạn có thể sử dụng các đèn âm trần có màu sắc đẹp khác nhau để lắp đặt.

    2. Đèn rọi ray

    tuyển lựa đèn rọi ray chiếu sáng cho quán cafe sẽ vừa đáp ứng yếu tốnên tính thẩm mỹ và riêng tây, tinh tế cho mọi không gian, nó rất ăn nhập để tạo điểm nhấn cho một quán cà phê. Với khả năng cơ động, có thể tùy biến, sử dụng với loại trần nào cũng được, độ bền của đèn cao, tạo ra hiệu ứng ánh sáng rất tốt.

    Đặc điểm cơ động, góc chiếu sáng nhỏ, đèn led rọi ray có thể chiếu sáng điểm, tạo điểm nhấn, tạo ra các không gian riêng tư, thơ mộng cho quán. Có thể dùng để chiếu trực tiếp vào bàn cafe, vào quầy bar, vào các bức tranh ảnh trang trí quán cà phê, hoặc chiếu trực tiếp xuống sàn, …

    3. Các loại đèn Thả:

    Đây cũng là loại đèn được nhiều http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-chieu-sang-kien-truc/ chủ quán cà phê dùng nhiều là đèn trang hoàng quán cafe của họ và kết hợp với một số loại đèn led chiếu sáng khác, tạo ra không gian tây riêng cho từng bàn. Bạn có thể sử dụng đèn led bóng tròn thả, tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả khá tốt, đèn led bóng tròn cũng được nhiều cửa hàng, quán cafe chọn lọc lắp đặt. Quý vị có thể tham khảo nhiều mẫu đèn thả đẹp, đèn chùm.... Của chúng tôi tại showroom

    4: Đèn led dây trang hoàng.

    Việc sử dụng đèn led dây cho bạn lắp đặt tại nhiều vị trí, tần tiện điện và không tạo ra ánh sáng chói, http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/module-led-hat/ tạo hiệu ứng không gian lung linh về đêm. Và còn khá nhiều loại đèn khác có thể dùng là đèn trang hoàng quán cafe của bạn như một số loại đèn sau đây:

    Đèn led âm đất, âm tường : dùng để trang hoàng lối đi từ ngoài vào, trang hoàng cafe ngoài trời , đèn led pha chiếu bảng hiệu hay chiếu sáng biển của quán.

    Các bóng đèn led tròn cùng chao đèn với nhiều màu sắc đẹp ánh sáng khác nhau sẽ tạo cho bạn những bộ đèn thả đơn giản mà ấn tượng. Các quán cà phê đơn giản có thể chỉ sử dụng các sản phẩm đèn tuýp led là đèn chiếu sáng căn bản cho quán cà phê.
     

Chia sẻ trang này