Đang tải...

[Giới thiệu] Khám và chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả và giá rẻ nhất ĐN?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi truongchu, 29/5/20.

  1. truongchu

    truongchu Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khám và chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả và giá rẻ nhất tại Đà Nẵng? Bệnh trĩ là một trong những bệnh rất phổ biến. Nhưng do vấn đề tế nhị nên nhiều bệnh nhân tự tìm hiểu các phương pháp dân gian cũng như đến các nơi khám không uy tín, nên điều trị hiệu quả thấp, thậm chí gây các biến chứng không mong muốn.
    Vì vậy, việc tìm một cơ sở uy tín, đầy đủ chuyên môn để giải quyết triệt để, hiệu quả bệnh trĩ cũng như các bệnh lý vùng hậu môn là điều rất cần thiết.

    [​IMG]

    [​IMG]
    (Khám và chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả và giá rẻ nhất tại Đà Nẵng?)
    Những điều quan trọng nhất khi chữa bệnh trĩ.
    Theo thông tin các bác sĩ đầu ngành về bệnh trĩ tại Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung cho biết, điều quan trọng nhất khi chữa trĩ là:
    1. Chữa trị càng sớm càng tốt.
    Khi xuất hiện các dấu hiệu của bệnh trĩ như: đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, ngứa hậu môn, tiết dịch hậu môn, sưng đỏ hậu môn, sa búi trĩ, lồi búi trĩ… thì hãy khám ngay bác sĩ chuyên khoa.
    Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ không phẫu thuật. Tuy nhiên, để thực hiện được các phương pháp này, thì yêu cầu bệnh trĩ phải ở giai đoạn đầu. Nếu bệnh trĩ ở giai đoạn cuối, hoặc biến chứng thì phải phẫu thuật.
    Và chắc chắn, bà con cũng biết rằng, khi chữa bằng phương pháp không phẫu thuật sẽ ít tốn chi phí hơn. Vì vậy, các Bác sĩ đều khuyên, người bệnh nên đi khám càng sớm càng tốt.
    2. Sau khi chữa trị, cần thay đổi thói quen sinh hoạt để tránh bệnh trĩ tái phát.
    Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ là do táo bón. Mà nguyên nhân gây ra bệnh táo bón là vì thói quen sinh hoạt không khoa học như:
    - Uống ít nước: làm cho quá trình hấp thụ ngược nước tại đại tràng mạnh lên, làm phân rắn, gây bón.
    - Ngồi nhiều, ít vận động làm cho nhu động ruột kém, không đẩy phân xuống trực tràng.
    - Nhịn đi cầu thường xuyên: việc thường xuyên nhịn đi cầu làm cho phân tích nhiều, khô, rắn. Khi đi cầu phải ngồi lâu, tăng áp lực lên hậu môn.
    Vì vậy, sau khi chữa bệnh trĩ xong, bà con phải thay đổi thói quen, để tránh tái phát:
    - Vận động hợp lý để tăng nhu động ruột.
    - Ăn nhiều chất xơ để chữa bệnh táo bón.
    - Uống nhiều nước.
    - Tập đi cầu vào mỗi buổi sáng, mỗi ngày 1 lần.
    - Tránh ăn các thức ăn không vệ sinh, gây ra bệnh tiêu chảy, phải đi cầu nhiều lần, gây áp lực lên hậu môn…
    3. Nhận thức đúng về bệnh trĩ.
    Hãy cẩn thận với những lời dọa dẫm trên mạng. Bệnh trĩ không gây ung thư như lời đồn thổi. Bệnh trĩ chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt. Hoặc, khi bệnh trĩ trở nặng, biến chứng thì gây đau đớn, khó chịu.
    Nên khi bị bệnh trĩ, bà con không nên quá sợ hãi. Hãy thu xếp công việc ổn thỏa, giành 2 ngày cuối tuần để đi khám và chữa (trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn sớm) và sau đó quay lại với sinh hoạt thường ngày.
    [​IMG]
    (Phương pháp không phẫu thuật - thắt búi trĩ)

    Giới thiệu về Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung.
    “Thập nhân cửu trĩ” có nghĩa là cứ 10 người thì 9 người bị bệnh trĩ. Đó là tỷ lệ tương đối cao. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, nên số người khám và chữa bệnh trĩ ở giai đoạn đầu rất ít. Đa số, khi bị biến chứng, hoặc chuyển qua giai đoạn muộn, đau không chịu nổi thì mới đi khám và chữa trị.
    Đây là sai lầm rất lớn của người bệnh. Vì khi bệnh ở giai đoạn muộn, bị biến chứng thì phương pháp duy nhất lúc này là phẫu thuật. Trong khi, nếu bệnh mới phát hiện, có thể sử dụng các phương pháp không phẫu thuật - GIÁ RẺ, ÍT ĐAU…
    Để xảy ra tình trạng này, nguyên nhân là do kiến thức, thông tin về bệnh trĩ mang tính chuyên môn sâu quá nghèo nàn. Trong khi, bệnh nhân lại không đi khám để gặp và nhận được lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa. Chỉ đọc các bài viết mang tính thương mại trên mạng.
    Vì những lý do này, Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung ra đời. Với những bác sĩ chuyên môn sâu về bệnh trĩ, hậu môn, trực tràng, kết hợp với đội ngũ marketing trẻ trung năng động. Sứ mệnh của Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung là giúp bệnh nhân, nhận thức đúng đắn về bệnh trĩ, và tăng dần tỷ lệ bệnh nhân trĩ được chữa ở giai đoạn sớm bằng các phương pháp không phẫu thuật - GIÁ RẺ, ÍT ĐAU…
    Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung ngoài khám cho bệnh nhân tại trung tâm, còn có dịch vụ khám, tư vấn chuyên sâu tại nhà. Đồng thời, còn khám, tư vấn online qua hình ảnh do bệnh nhân cung cấp.
    Đây là một bước tiến vượt bậc, giúp bệnh nhân tiếp cận được nhanh và đầy đủ với kiến thức chuyên sâu về bệnh trĩ, tiến đến chữa trị sớm.


    [​IMG]
    (Khám và chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả và giá rẻ nhất tại Đà Nẵng?)
    Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung
    Khám và tư vấn trực tiếp tại: 93 Nguyễn Hữu Dật, Hải Châu, Đà Nẵng (Cách ngã 3 Tiểu La - Nguyễn Hữu Dật: 99m).
    Kênh kiến thức online:
    - Youtube:
    Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung.
    - Website: khamtri.net
    Khám, tư vấn online: Facebook: Trung Tâm Bệnh Trĩ Miền Trung.
    Đặt lịch khám và tự vấn tại nhà: 0906 139 317.
    Xem web gốc tại: Khám và chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả và giá rẻ nhất tại Đà Nẵng?
     

Chia sẻ trang này