Đang tải...

[Tin tức] Khi xây nhà xưởng uy tín trước tết thường xảy ra những mặt hại nào?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi XayDungNhaXuong, 15/9/17.

  1. XayDungNhaXuong

    XayDungNhaXuong New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seo
    Nơi ở:
    74 Đường 30 / 4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
    Web:
    Công trình xây nhà xưởng uy tín không còn xa lạ gì trong xã hội hiện nay. Vấn đề xây dựng đặt an toàn lên trên hết nên các công trình thường đảm bảo chất lượng.

    [​IMG]

    Đối với nhiều trường hợp, vì một số lý do nên công trình không đảm bảo chất lượng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến độ an toàn của mọi người. Trường hợp thường thấy đó là xây nhà kết cấu thép trước tết. Thông thường có nhiều trường hợp xây dựng trước tết để kịp ăn tết bên cạnh gia đình mà không thi công từ từ rồi để qua tết làm tiếp.


    Tuy có thể hoàn thành được công trình, nhưng cái giá phải trả cho việc này thường không hề nhẹ. Dưới đây là một số mặt hại hay xảy ra.

    [​IMG]

    – Thiếu hụt trước sau: Đây là điều thường xảy ra, trong quá trình xây dựng thường bỏ qua 1 số công đoạn. Điều này chắc chắn sẽ có, bởi vì nếu làm bình thường có thể sẽ không kịp tiến độ.

    – Giá vật liệu tăng: Vào thời điểm này, giá vật liệu kết cấu thép có xu hướng tăng mạnh. Thường thì sẽ tăng khoảng 30%, tuy nhiên cũng có những mặt hàng tăng mạnh( lên đến 50% ).


    – Thiếu nhân công: Nhiều người ỷ y là những người khác cũng sẽ không thi công vào thời gian này. Đo đó nhiều trường hợp công trình sẽ gặp vấn đề vì thiếu nhân công.

    – Thiếu thời gian: Trước khi tiến hành thi công, cần trải qua nhiều công đoạn tiền thi công. Với lượng thời gian gấp rút, chưa chắc công trình đã có đủ thời gian để hoàn thành đúng hạn.

    Đó là một số mặt hại khi lựa chọn xây dựng vào thời gian trước tết. Biết và cẩn thận trong các khâu là điều vô cùng quan nếu muốn công trình an toàn.

    Công ty THẾ GIỚI XÂY DỰNG® ưu tiên cho việc đầu tư nghiên cứu & phát triển những giải pháp công nghệ mới phục vụ cho công việc. Cải thiện năng lực, đào tạo đội ngũ nhân viên văn phòng & cán bộ chuyên trách thi công tuân thủ mọi quy tắc về an toàn, chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO: 9001 – 2015.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ THÉP TIỀN CHẾ THẾ GIỚI XÂY DỰNG

    Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 08 6280 6789

    Email: lienhe@thegioixaydung.com
     

Chia sẻ trang này