Đang tải...

[Chia sẻ] Khinh nghiệm cần biết khi chọn mua xe hơi

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 20/8/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Thị trường xe hơi cũng vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều hãng xe khác nhau như Vios, Ford, Camry,… Dù bạn muốn chọn xe của hãng nào thì trước khi mua hãy lưu ý tới 5 điều sau đây nhé.
    hình dạng xe
    nếu bạn xác định mua xe 4 chỗ thì không nên mua các chiếc xe dài và rộng quá, vì đường sá liên lạc ở Việt Nam tương đối lộn xộn, việc di chuyển sẽ vô cùng vất vả. Tốt nhất là nên mua những chiếc xe nhỏ có chiều dài khoảng 4,5m trở xuống, khoang đựng hành lý trên 400 lít là phù thống nhất.
    [​IMG]
    Nội thất bên trong xe
    các ốp nhựa, táp lô bạn cũng nên chú ý một tẹo tránh những loại nhựa chất lượng kém, mỏng sẽ rất nhanh hỏng. nếu như tinh ý một chút, bạn chỉ cần nhìn bằng mắt thường cũng có thể phân biệt được loại nào tốt hơn loại nào. Chất liệu tốt sẽ giúp chiếc xe cách âm tốt hơn.
    Xem giới thiệu tính năng kĩ thuật của xe
    Bạn nên chú ý tới công suất lúc mua xe, công suất lớn sẽ hao xăng hơn. trái lại, các loại xe tiết kiệm xăng thì tính năng có thể sẽ kém đi một chút, bởi vậy bạn nên cân nhăc trước lúc chọn lựa được loại xe thích hợp.
    Phần trang bị trên xe
    nếu muốn trang bị dàn âm thanh trên xe, chí ít bạn nên chọn 6 loa. Vì khi tài xế, nhất là đường dài, âm nhạc sẽ giúp bạn thư giãn do đó bạn nên chú ý tới nó một tẹo. Về trợ lực tay lái kèm theo sẽ phải có, trang bị túi khí sẽ giúp tài xế an toàn hơn. Với các chiếc xe chạy cho gia đình hoặc đi công việc thường xuyên, bạn chỉ cần cân nói những trắc trở trên là đủ.
    [​IMG]
    Lái thử chiếc xe muốn mua
    Lái thử xe là một điều không thể thiếu khi bạn chọn mua xe. Dù cho bạn có nắm vững tri thức mua xe như thế nào đi chăng nữa nhưng ko được kiểm nghiệm thực tại thì quả là một khuyết điểm lớn đó. Hãy lái thử để xem chiếc xe có thực sự thích hợp và đáp ứng nhu cầu của mình không nhé. Chắc chắn những hãng xe hơi cũng sẽ ko ngại ngần yêu cầu này với bất kì các bạn nào của mình đâu.
    Trên đây là những lưu ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng lúc chọn mua xe hơi. Dù bạn muốn mua một chiếc xe mới hay xe cũ thì đấy là các thông tin căn bản nhất để chọn được một chiếc xe thích hợp. thực tiễn, giá thành của một chiếc xe hơi chẳng phải rẻ một tẹo nào nên hãy cân đề cập thật kĩ trước lúc mua nhé.
     

Chia sẻ trang này