Đang tải...

[Quảng cáo] Khó khăn nào cản bước khi Khởi Nghiệp Với Số Vốn Ít

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi betraining, 20/6/16.

  1. betraining

    betraining New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thường bạn ra làm việc gì thì có nhiều người hay bàn tán tới lui, còn nhớ ngày đầu ra khởi nghiệp nhận rất nhiều chỉ trích từ những người thân nào là rủi ro, mày làm gì có khả năng ra kinh doanh, trông không ổn chút nào...


    Và khi mình làm được chút chút rồi thì mọi người lại hỏi " lúc này làm ăn được không ?". Kinh doanh cẩn thận nha khó khăn lắm đó. Người khác thì mày làm ăn gì mà tệ quá vậy, sao chưa thấy tiền đâu...


    Bạn biết lúc đó mình làm gì không? Tin tưởng vào chính mình và kiên định làm cho bằng được. Hơn ai hết mình biết rằng mình không tệ như họ nghĩ, họ nói mình không thể kinh doanh được nhưng kỳ thực thì mình phải cố gắng hơn, nổ lực hơn, lo học hỏi nhiều hơn.

    [​IMG]

    Khi mình đã làm được rồi, công ty tốt, khách hàng ngày càng nhiều, có tiền mua nhà, mua đất tạo ra tài sản nhìn lại những người lúc xưa hay chê bài mình, có những lời nói không hay thì hôm nay họ vẫn vậy thậm chí có người còn tệ hơn.


    Chưa hết khi mình làm được thì xuất hiện những con người đi đâu cũng khen ngượi mình, nói mình rất tốt, rất giỏi... nhưng hơn ai hết mình hiểu rằng mình không giỏi như họ nghĩ.


    Có người còn thần thánh hóa vì họ kỳ vọng cao vào bạn quá, có người còn nói mình là đại bàng và tôi cũng muốn làm đại bàng giống anh, có người thì suốt ngày hô vang tôi là triệu phú, tôi là tỷ phú, tôi là con người vạn năng...


    Và hơn ai hết mình cũng hiểu mình muốn gì. Khi họ nói như vậy kỳ thực cũng là lúc phiền phức và nguy hiểm xuất hiện vì sao ah? Vì nếu không biết kiểm soát anh cho rằng cái gì cũng biết, cái gì cũng hiểu, cái gì cũng làm được thì nguy to.


    Hành trình ra khởi nghiệp chắc chắn bạn gặp những điều trên, làm không được thì bị chỉ trích, cản trở, chê bai. Làm được thì nguy hiểm hơn khi có nhiều người ngưỡng mộ quá và bạn trở nên tự phụ.

    [​IMG]

    Một điều bạn nên nhớ! Luôn tự hỏi mình muốn gì? Mình đang đứng ở đâu? Hỏi bản thân mình làm được gì? Những gì chưa biết? Những gì đã làm tốt. Đừng bị chi phối bởi những gì diễn ra xung quanh.


    Và luôn tìm cho mình người cố vấn chân tình, đã trải qua những điều trên để cho lời khuyên hợp lý. Đừng nghe những lời khuyên của những ai chưa đi, chưa trải nghiệm. Đó không gọi là lời khuyên mà chỉ là quan điểm. Mà đã là quan điểm thì nguy hiểm vô cùng.


    Vậy làm sao để khởi nghiệp kinh doanh nhỏ với số vốn ít mà vẫn thành công, làm sao để khởi nghiệp kinh doanh ít vốn mà ko thất bại ? Betraining có những chương trình học giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh mà không phải lo lắng vì không biết bắt đầu như thế nào, phải làm gì khi khởi nghiệp với số vốn ít.


    Nếu bạn quyết định khởi nghiệp với số vốn ít, bạn có thể tham khảo và đăng ký tham dự khóa học khởi nghiệp tại Be Training.


    http: //betraining. org/khoi-nghiep-kinh-doanh/

    Thông tin liên hệ về khóa học KHỞI NGHIỆP

    BE TRAINING – Vườn Ươm Doanh Nhân
    Địa chỉ : tầng M, tòa nhà Vietcombank - SPT
    199 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Website : www.betraining. org
    Email : info@betraining. org
    Điện thoại : 0937.93.95.98 hoặc 08.5422.1032
     

Chia sẻ trang này