Đang tải...

Khóa học seo wordpress cho người mới bắt đầu tìm hiểu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi diudang03, 28/7/16.

  1. diudang03

    diudang03 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Như chúng ta đã biết wordpress là một trong những nền tảng thân thiện với seo. Điều đỗng nghĩa với việc nó sẽ cho bạn một số tùy chọn, bạn có thể dễ dàng cầu hình để cải thiện seo của bạn và tăng khả năng hiển thị của một blog hay 1 trang web trên công cụ tìm kiếm google. Để có thể tận dụng được lợi thế cả các tính năng này, bạn cần phải biết làm thế nào để cầu hình chúng một cách chính xác và đây chính là mục đích chính mà mỗi khóa học seo (http://appnet.edu.vn/khoa-hoc-seo) của trung tâm đào tạo seo appnet chúng tôi muốn truyền tải đến cho bạn đọc.

    [​IMG]
    Đào tạo SEO chất lượng​

    Mục đích chính của mỗi khóa học seo tại tphcm được mở ra đó chính làm cho hướng dẫn này không chỉ dành cho những người mới bắt đầu đến với seo wordpress mà còn đưa ra một lời khuyên cho những người đã có kinh nghiệm làm việc với wordpress nhưng không biết làm thế nào để xử lý các công cụ mật thiết liên quan đến seo.

    [​IMG]
    Học SEO chuẩn nhất​

    Với nhiều năm kinh nghiệm mở và dạy các lớp đào tạo seo trung tâm appnet chúng tôi luôn được rất nhiều học viên đánh giá cao không chỉ về chất lượng giáo dục mà cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi khóa học seo các bạn sẽ được các thầy cô cầm tay chỉ việc, học giáo trình do các chuyên gia seoer biên soạn giúp bạn có được cái nhìn đúng nhất khi học và làm seo.

    Các đối tượng có thể tham gia khóa học seo wordpress của chúng tôi đó là sinh viên, những người đang làm kinh doanh, làm chủ hay nhân viên văn phòng,… đều có thể tham gia vào mỗi khoa học của chúng tôi, chỉ cần bạn có đam mê, muốn kinh doanh và khám phá về seo thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

    Hãy liên hệ trực tiếp đến trung tâm đào tạo seo appnet chúng tôi để nhận được nhiều sự ưu đãi nhất trong mỗi khóa học seo.

    APPNET - Digital Marketing - Tinh Hoa Tiếp Thị Số
    Cơ sở 1: Trung tâm Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa TPHCM
    Cơ sở 2: 37 Hoa Sứ, P7, Phú Nhuận, TPHCM
     

Chia sẻ trang này