Đang tải...

[Quảng cáo] Không gian ngập tràn ánh sáng khi căn nhà phố có nhiều cửa sổ

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ThietKeNhaDep, 15/2/17.

  1. ThietKeNhaDep

    ThietKeNhaDep New Member

    Tham gia ngày:
    13/1/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Công Ty Ngôi Nhà Vui chuyên Tư vấn các mẫu thiết kế nhà đẹp - Xây dựng các loại hình kiến trúc Nhà phố - Nhà phố hiện đại hàng đầu hiện nay.
    • Với phong cách chuyên nghiệp. Tư vấn tận tình, có trách nhiệm. Có nhiều mẫu thiết kế nhà phố đẹp, phong cách đa dạng.
    • Đội ngũ Kiến trúc sư tài năng – sáng tạo phối hợp cùng nhiều chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm.
    • Ứng dụng chất liệu xây dựng hiện đại, kiến tạo nên những công trình đẹp và bền vững.
    • Luôn cập nhật các xu hướng thiết kế nhà phố mới.
    Mời Qúy Vị tham khảo một số dự án nhà phố đẹp do công ty Ngôi Nhà Vui thiết kế và thi công được Qúy khách hàng yêu thích và đánh giá cao.
    [​IMG]
    Kết cấu đơn giản gồm một tầng trệt và 2 lầu. Mái cụt hiện đại với kiểu dáng nhà hình hộp rất đẹp mắt. Bức tường phía trước hầu hết diện tích là chất liệu kính mang lại ánh sáng ngập tràn cho không gian bên trong. Viền nhà sơn màu trắng nổi bật cùng những thanh gỗ mỏng ốp tinh tế. Chiếc cổng kín đáo với gam màu nâu trầm ấm mang lại sự mạnh mẽ và chắc chắn cho căn nhà.
    [​IMG]
    Sử dụng tông màu nâu và xám làm chủ đạo. Hệ thống cửa kính vô cùng đẹp mắt đem lại ánh sáng cho không gian bên trong. Phía trên cùng là sân thượng không mái che rất thoáng đãng tạo được bầu không khí trong lành tuyệt đối. Sử dụng thật nhiều cây xanh trong trang trí nhà ở cũng góp phần đem lại sự thoải mái cho tất cả mọi người.
    [​IMG]
    Nằm trên dãy phố đông đúc, căn nhà phố đẹp này được kiến trúc sư trang trí bằng những mảng khối màu đỏ nổi bật. Các khối thụt lồi trên mặt tiền nhà được khéo léo sắp xếp để vừa đáp ứng được các nhiệm vụ cụ thể vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trên bề mặt tiền ngôi nhà, tránh cho nó thoát khỏi vẻ khối hộp bí bách và đơn điệu.
    [​IMG]
    Sử dụng tông màu trung tính khá đơn giản vô cùng phù hợp với thiết kế hiện đại, thông minh của căn hộ. Từ hình khối ngôi nhà hay đường nét trang trí đều rất dứt khoát, mạnh mẽ đã làm cho thiết kế thêm uy lực rất kiêu hãnh. Sử dụng cửa kính, ban công đón gió tiện lợi sẽ là những điểm cộng lớn cho căn hộ này. Không chỉ vậy nhờ hệ thống tường bao cùng cây cảnh được trồng xen kẽ, căn nhà thêm sinh động và tiện lợi hơn.
     

Chia sẻ trang này