Đang tải...

[Spam] Khuôn mẫu là gì? Cách Thiết kế sản xuất khuôn mẫu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 20/6/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Khuôn mẫu là gì? Cách Thiết kế sản xuất khuôn mẫu
    CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA VÀ CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VIỆT LONG
    vì sao bắt buộc sử dụng nhà cung cấp mẫu mã chính xác khuôn mẫu tại TĐH & CKCX VIỆT LONG?
    TĐH & CKCX VIỆT LONG là 1 trong những tổ chức chuyên nghiệp về những biện pháp 3D cho quý khách. với đội ngũ công nghệ viên mang tay nghề cao, chuyên môn sâu, rộng rãi 5 trong Toàn tập trong nghề, TĐH & CKCX VIỆT LONG luôn mang đến cho người dùng các giải pháp thích hợp, công ty chế tạo khuôn mẫu chất lượng chất lượng nhất trong ngành Thiết kế sản xuất khuôn mẫu nhằm đáp ứng được hầu hết bắt buộc của khách hàng.
    TĐH & CKCX VIỆT LONG bằng máy móc, kỹ thuật tiên tiến cộng mang quy trình rõ ràng, khía cạnh. Nhờ thế mà chất lượng khuôn mẫu luôn được đảm bảo. đồng thời giúp người dùng tối ưu được giá bán cung cấp đối có những sản phẩm nhựa về sau.
    rộng rãi 5 hoạt động trong ngành này, TĐH & CKCX VIỆT LONG luôn là cái tên được rộng rãi người dùng chọn lựa khi với nhu cầu ngoại hình xác thực khuôn mẫu. Bởi TĐH & CKCX VIỆT LONG mang bề dày Tổng hợp trong việc hợp lý khuôn sản xuất, giúp người mua ít chi phí thời kì và mức giá.
    Qua bài viết trên chúng tôi đã san sớt cho Cả nhà các bước đặt hàng Thiết kế sản xuất khuôn mẫu, cũng như tổ chức phân phối dịch vị mẫu mã chính xác khuôn mẫu uy tín, chất lượng trên thị trường.
    [​IMG]
    Kết cấu khuôn nhựa
    Kết cấu khuôn nhựa gồm hai phần chính là phần Cavity (hay gọi là khuôn cái) và phần Core (còn gọi là khuôn đực), tuy nhiên còn với các bộ phận khác để lắp ghép thành một chiêu mộ khuôn hoàn chỉnh.
    - Phần Cavity - khuôn cái
    Phần cavity (phần khuôn cái, phần khuôn cố định): đứng lặng trong cả công đoạn ép khuôn, được gá trên tấm một mực của máy ép nhựa.
    - Phần Core – khuôn đực
    Phần core (phần khuôn đực, phần khuôn di động): là phần vi vu khi đóng mở khuôn nhựa trông thời kỳ ép, được gá trên tấm di động của máy ép nhựa.
    Kết cấu và kích tấc của khuônđược kiểu dáng và chế tạo phụ thuộc vào dạng hình, kích thước, chất lượng, và số lượng sản phẩm được tạo ra. dịch vụ thiết kế khuôn mẫu 1 bộ khuôn nhựa có thể với 1 hoặc nhiều lòng khuôn và lõi, phần tiếp xúc giữa lòng khuôn và lõi khuôn được gọi là mặt phân khuôn.
    Phân loại khuôn ép phun
    - Theo số tầng lòng khuôn:
    Khuôn một tầng
    Khuôn đa dạng tầng
    - Theo loại kênh dẫn:
    Khuôn tiêu dùng kênh dẫn hot
    Khuôn dùng kênh dẫn nguội
    - Theo phương pháp bố trí kênh dẫn:
    Khuôn 2 tấm
    Khuôn ba tấm
    - Theo số màu nhựa tạo ra sản phẩm:
    Khuôn cho sản phẩm 1 màu
    Khuôn cho sản phẩm đa dạng màu
     

Chia sẻ trang này