Đang tải...

[Spam] Kinh doanh hóa chất, hương liệu bất hợp pháp?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi linhlinh2131, 26/7/16.

  1. linhlinh2131

    linhlinh2131 New Member

    Tham gia ngày:
    14/5/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khu vực bày bán hóa chất, hương liệu ở chợ Kim Biên và các cửa hàng, cty hoa chat này trên các tuyến đường lân cận, đang khiến người tiêu dùng bất an.
    Những địa chỉ này không chỉ bán vô số hóa chất merck sử dụng trong chế biến thực phẩm (trong đó vô vàn loại trôi nổi, thậm chí độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân) mà còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao. Thêm nữa là hiện các cửa hàng bán mặt hàng này tại chợ Kim Biên không còn được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).
    [​IMG]
    VẪN VÔ TƯ BUÔN BÁN HÀNG TRÔI NỔI
    Thời gian gần đây, người dân rất bức xúc đến khu bán hương liệu, hóa chất tại chợ Kim Biên để dùng trong sản xuất thực phẩm mang nhiều loại hóa chất ảnh hướng đến sức khỏe. Có quầy kinh doanh các loại hóa chất dùng trong công nghiệp, nhiều người | mua hoa chat về ”biến hóa” các loại thực phẩm để trở nên tươi ngon hơn, màu sắc đẹp hơn, nhưng cực kỳ độc hại.
    Trong một buổi làm việc với chính quyền Q5, Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng đã đưa ra ý kiến chỉ đạo phải thắt chặt công tác quản lý cho việc kinh doanh hóa chất; tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các sai phạm, thêm vào đó nhanh chóng lập kế hoạch xây dựng trung tâm kinh doanh hóa chất mới nhắm đến đảm bảo sự quản lý, kiểm soát chặt chẽ.
    Vấn đề ATVSTP hiện nay đang ở mức đáng cảnh báo, nhất là việc dùng hương liệu, hóa chất trôi nổi trong chế biến, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân, tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc thức ăn, tạo mầm mống cho các loại bệnh tật. Thêm vào đó, việc buôn bán, kinh doanh các loại hóa chất, hương liệu đang tồn tại hết sức phức tạp dẫn đến việc nhiều người bán vì hám lợi đã bất chấp pháp luật, buôn bán bất hợp pháp.
    Yêu cầu các ngành chức năng sớm đưa ra biện pháp chế tài đủ nghiêm khắc để quản lý, kiểm soát tốt việc buôn bán hóa chất, hương liệu, phụ gia thực phẩm để người dùng an tâm, bảo vệ sức khỏe người dùng.
     

Chia sẻ trang này