Đang tải...

[Spam] Kinhh nghiệm bố trí phòng khách để thần tài gõ cửa Nhà bạn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi yeuemhy1, 24/7/16.

  1. yeuemhy1

    yeuemhy1 New Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khách được coi là vị trí trung tâm và với ảnh hưởng hầu hết tới phong thủy của ngôi nhà. xếp đặt dung tích đúng mang phong thủy sẽ giúp cho sự nghiệp, hôn nhân của bạn lớn mạnh, mang đến sự may mắn cho tài vận của bạn.

    Xem thêm : Dự án Intercontinental Phú quốc gần mở bán


    1.Thiết kế phòng khách là phòng thứ nhất của ngôi nhà.

    Đây là dung tích tiếp đón bạn bè, đối tác… vậy phải hãy bài trí đúng là lúc bước vào cửa chính sở hữu thể thấy ngay phòng khách. Do một số chi tiết tác động mà phổ biến gia đình kiểu dáng phòng khách cần đi vòng qua phòng ngủ hay để phòng bếp trước rồi mới đến phòng khách. sở hữu bí quyết bề ngoài này dễ khiến cho công việc, việc kinh doanh mất phương hướng, mắc sai sót.

    Dự án FLC Hạ Long với mức vốn đầu tư 3.400 tỷ đồng


    2. Thường xuyên lau dọn sạch sẽ, ngăn nắp

    Vì là diện tích trung tâm của ngôi nhà mà phòng khách bắt buộc duy trì sự gọn gàng, ngăn nắp. nếu bóng điện trong phòng hỏng nên với sự thay mớ kịp thời để nâng cao thêm tài vận cho gia chủ.

    3. Kệ để giày dép

    không cần làm cho kệ để dày dép quá cao, chiều cao tốt nhất của giá để giầy dép cạnh cửa là ngang hông người lớn. Bụi bẩn từ giầy dép được coi là uế khí, ảnh hưởng không nhỏ tới vận khí của gia chủ.

    4. Ánh sáng gần như

    Ánh sáng thông thoáng giúp tài vận hanh thông, vậy bắt buộc hãy sắp xếp cho phòng khách luôn đủ điều kiện ánh sáng và lưu thông gió thấp để thu hút tài vận.

    5. Sàn nhà đảm bảo cứng cáp

    Sàn nhà được xem như nền móng cho hầu hết sự của gia chủ, khi phát hiện hỏng hóc hay nứt vỡ buộc phải tu sửa kịp thời. Bạn sở hữu thể tiêu dùng thảm sàn để thay đổi phong thủy cho phòng khách, giả dụ một nền nhà với gam màu lạnh hay gạch đá hoa đem lại cảm giác giá lạnh như trong tiết trời mùa đông.

    6. Trang trí vừa bắt buộc cho bể cá

    Theo phong thủy, bể cá với tác dụng cực kỳ rẻ trong việc khai vận, nhưng hạn chế sắp xếp đa dạng bể cá trong phòng khách. Bởi vì, dễ làm cho độ ẩm trong phòng khách quá nhiều mà gây ra tác dụng phong thủy ngược lại.

    7. trang bị trang trí ko bắt buộc quá phổ biến

    tránh bày quá rộng rãi đồ cho phòng khách, bạn cứ nghĩ những món đồ đấy sẽ trang trí thêm cho phòng khách của bạn, nhưng nó ko mang lợi để nâng cao tài vận mà ngược lại ta còn cảm thấy bí bách.

    8. Đặt đúng vị trí bàn ghế tiếp khách

    một bộ bàn ghế đặt giữa phòng khách gần nơi thờ cúng thần tài hay ban thờ - hướng tài vận, sẽ là với lợi nhất. ko chỉ tổng thể tài vận của đa số thành viên gia tăng mà sức khỏe con người cũng nâng cao lên đáng kể.

    Xem thêm : Dự án Intercontinental Phú quốc
     

Chia sẻ trang này