Đang tải...

[Quảng cáo] Làm thế nào để chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn mang lại kết quả

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lylymcm, 23/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Giả sử bạn muốn đặt mục tiêu cho chiến lược SEO của mình. Mục tiêu kinh doanh ở đây sẽ là tăng luồng doanh thu của bạn từ lưu lượng truy cập không phải trả tiền. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Bạn cũng cần phải xác định một con số chính xác để nhắm đến trong cả ngắn hạn và dài hạn. Tuy nhiên, để thực hiện các chiến thuật này, bạn cần xem xét các quy trình nội bộ như:

    Khả năng hiển thị trang web (thứ hạng, nội dung, liên kết ngược)
    Hành vi của người dùng trên trang (tỷ lệ thoát, thời lượng phiên)
    Các cân nhắc kỹ thuật (tốc độ trang web, chuyển hướng, khả năng truy cập, cấu trúc trang web)
    Các nhóm này là chung chung và hầu như chắc chắn sẽ khác nhau đối với mọi trang web trên mạng, tùy thuộc vào nơi bạn tập trung nhiều nhất. Điều tốt là, một khi được xác định chính xác, các chỉ số nội bộ này sẽ giúp bạn hiểu liệu các mục tiêu kinh doanh của bạn có thể đạt được sớm trong giai đoạn phát triển hay không. Đơn giản như thế. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?





    Sức mạnh của thử nghiệm
    Khi nói đến bất kỳ quá trình kinh doanh nào, bạn nên thử nghiệm. Dữ liệu có thể cho chúng ta manh mối về hành vi trong quá khứ của người dùng, không phải về cách họ sẽ phản ứng với những thay đổi trong tương lai. May mắn là có rất nhiều thứ khác mà bạn có thể làm, chẳng hạn như hoạt động trong các kênh cho phép bạn xem kết quả trong một viễn cảnh ngắn hạn. SEO là có liên quan, đó chắc chắn bao gồm phân tích lưu lượng truy cập, để bạn có thể xem liệu việc nhận được một liên kết từ một trang web cụ thể có đáng giá không. Quá trình thử nghiệm được nói dễ hơn làm, nhờ vô số các thách thức về tổ chức và kỹ thuật.





    Các tác giả của bài viết kết luận rằng các công ty cần phải tự hỏi mình một số câu hỏi quan trọng: Liệu thử nghiệm có một mục đích rõ ràng? Làm thế nào chúng ta có thể đảm bảo kết quả đáng tin cậy? Liệu chúng ta đã đạt được nhiều giá trị nhất trong cuộc thử nghiệm? Dành ít phút và nghĩ rằng bạn có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào trong số này.

    Kế hoạch, hành động, đo lường, cải tiến
    Tôi thấy marketing kỹ thuật số là sự kết hợp giữa sự thật và sự đánh giá. Không có cách tiếp cận phân tích nào có thể cho bạn biết bạn đang đi đúng hướng. ”Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy bầu không khí trong ngành công nghiệp marketing kỹ thuật số tràn ngập sự do dự, không chắc chắn và nghi ngờ.



    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     

Chia sẻ trang này