Đang tải...

Làm trắng răng ở đâu hiệu quả và an toàn cao?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 13/4/19.

By dungdothi on 13/4/19 lúc 16:21
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả là câu hỏi không thể bỏ qua khi quyết định tẩy tắng răng, đây là tiền đề quan trọng để có một kết quả tẩy trắng tốt nhất. Dưới đây là một số yêu tố giúp bạn có thể lựa chọn địa điểm tẩy trắng răng tốt an toàn.

    · răng sứ thẩm mỹ chính hãng


    1, Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, an toàn

    Hiện tại công nghệ tẩy trắng răng có rất nhiều loại: công nghệ bình thường, công nghệ ánh sáng xanh và công nghệ Laser.

    Trong đó, công nghệ tẩy trắng răng Laser Beyond Whitening được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn về chất lượng, an toàn với sức khỏe. Chỉ 30 phút, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng đều màu.

    Công nghệ Beyond sử dụng ánh sáng lạnh có khả năng xuyên qua 12000 sợi quang học và hơn 30 lớp kính loại chuyên dụng. Đồng thời, ánh sáng lạnh được giới hạn cho phép dao động từ 480 – 520 nanomet để kích hoạt gel tẩy trắng răng. Và chỉ sau 30 phút, cho hàm răng trắng lên từ 8-16 sắc độ so với bảng màu VITA, hiệu quả duy trì từ 3 – 5 năm.

    Gel tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ Laser Beyond Whitening, đã được kiểm chứng chất lượng và an toàn. Bộ sản phẩm tấy trắng răng Beyond được nhập khẩu từ Mỹ.

    Hơn nữa, trong thành phần gel tẩy trắng răng có chứa fluor, dưới sự tác động của ánh sáng lạnh sẽ kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên, tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.

    [​IMG]
    2, Tẩy trắng trăng ở đâu hiệu quả phải có hệ thống trang thiết bị hiện đại

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại chính là một trong những yếu tố quan trọng, tạo nên một địa chỉ làm trắng răng uy tín. Bạn có thể tin tưởng những nha khoa ứng dụng công nghệ tân tiến, được chuyển giao trực tiếp từ các nước như Mỹ, Đức… đi đầu về công nghệ nha khoa

    Cơ sở vật chất tốt, đạt chuẩn điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước, nhằm đảm bảo các quy trình thực hiện thống nhất và chính xác.

    Xem thêm: Có nên làm răng sứ thẩm mỹ không?


    3. Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ và giàu kinh nghiệm

    Nếu chỉ dựa vào công nghệ thì không thể cho kết quả tẩy trắng răng tối ưu. Để công nghệ hoạt động tốt, nồng độ thuốc tẩy trắng được đảm bảo với tỉ lệ an toàn, cần có sự tính toán chính xác của bác sĩ trực tiếp thực hiện.

    Ngoài ra trước khi tẩy trắng răng, các yếu tố như bệnh lý, mảng bám vôi răng… sẽ được bác sĩ điều trị triệt để, cho kết quả tẩy trắng răng tốt nhất.

    4, Chế độ bảo hành lâu dài

    Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín phải có chế độ bảo hành lâu dài. Đây yếu tố khá quan trọng, giúp đảm bảo cho bạn lâu dài suốt quà trình về sau.

    Bạn cũng không nên quá chú trọng vào chi phí tẩy trắng răng, vì các phòng khám nha khoa uy tín tại hà nộisẽ có mức giá rõ ràng, hợp lý tương xứng với hiệu quả.

     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này