Đang tải...

[Quảng cáo] Làn da mịn màng lên trông thấy chỉ với camera 360

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi tuanh96, 1/3/16.

  1. tuanh96

    tuanh96 New Member

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Như chúng ta đã biết, tất cả mọi người ai ai cũng muốn có được một làn da mịn màng, nhưng đôi khi trong cuộc sống lại không cho ta những gì mà ta mong muốn. Bởi lẽ, con người ta sinh ra đâu phải muốn có được cái gì là có được thứ đó đâu, không có gì là hoàn hảo tuyệt đối. Có những người sinh ra đã được tạo hóa ban tặng một vẻ đẹp tuyệt vời, nhưng bên cạnh đó, lại có không ít người không được như vậy. Làn da xấu với những cái mụn đáng ghét, thâm nám, tàn nhang,... tất cả những khiếm khuyết đó khiến ta thiếu tự tin hơn, luôn mặc cảm với bản thân. Tuy nhiên, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và làm đẹp đã cho phép bạn có thể che đi những khuyết điểm trên với tên gọi camera 360.

    [​IMG]

    Camera 360 là ứng dụng được coi là chỉnh sửa ảnh khá tốt hiện nay. Tương tự như một số ứng dụng làm đẹp trước đó như photowonder, piclab,... đây là ứng dụng cho phép bạn có thể " trang điểm" cho mình qua những bức ảnh. Dựa vào phần mềm chỉnh sửa với hàng loạt các hiệu ứng mà nó cung cấp cho bạn, bạn hoàn toàn có thể biến làn da của mình trở nên mịn màng hơn, che đi những khuyết điểm cho khuôn mặt.

    [​IMG]

    Bạn hoàn toàn có thể khoe những bức ảnh của mình với làn da mịn màng không tì vết cho tất cả bạn bè của bạn. Hãy tải về để có những trải nghiệm tuyệt vời đó bạn nhé. Cùng với đó, bạn có thể tai game mien phi để có được nhiều điều bất ngờ hơn bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này