Đang tải...

[Spam] Lắp đèn sưởi cho nhà tắm có an toàn không?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi milo321988, 18/12/15.

  1. milo321988

    milo321988 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đèn sưởi an toàn không? Lắp đèn sưởi nhà tắm có nguồn nước có sợ bị điện giật không? Dùng đèn sưởi nhà tắm có tốt không?

    [​IMG]

    Sử dụng thiết bị đèn sưởi nhà tắm có an toàn về điện không?

    Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của nhiều người đối với sản phẩm dùng điện như thiết bị đèn sưởi phòng tắm khi mà đặc điểm chung của các phòng tắm là môi trường ẩm thấp , dễ bị hắt nước vào các đồ vật trong phòng. Vậy thiết bị đèn sưởi nhà tắm có an toàn về điện không? Câu trả lời là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm rất an toàn. Bởi lẽ đây là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được sử dụng trong mội trường ẩm ướt chính vì vậy tiêu chuẩn chống giật, chống nổ sẽ luôn được đảm bảo. bằng chứng là sản phẩm được sản xuất bằng hợp kim chống rỉ, cách điện.

    Cụ thể như sau:

    – Phần thân đèn: Đa phần những chiếc đèn sưởi nhà tắm có phần thân đèn được làm bằng nhựa có khả năng chịu lửa cao. Lớp vỏ nhựa này sẽ chở che kín toàn bộ linh kiện bên trong chiếc thiết bị sưởi nên dù có ở trong môi trường ẩm hay bị nước văng vào thì cũng chưa chắc lọt tới bộ phận quan yếu của thiết bị sưởi phòng tắm để có khả năng gây cháy , chập điện được.

    – Phần bóng đèn: bóng thiết bị sưởi có công năng quan yếu là tỏa nhiệt để sưởi ấm cho vùng không gian trong phòng tắm. Những chiếc bóng đèn này được thiết kế rất chi tiết , được làm bằng thủy tinh cứng chịu lửa tốt , đảm bảo khả năng chịu nước , cách điện tuyệt đối.

    Như vậy , về thiết kế kỹ thuật thì một chiếc đèn sưởi sưởi phòng tắm chính hãng, được cấp giấy phép làm ra và tiêu thụ trên thị phần Việt Nam hoàn toàn đảm bảo được tính an toàn, không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , chống cháy , chống chập điện. Như vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm mua về sử dụng.

    Tuy nhiên, sản phẩm này có thực sự an toàn hay không còn phụ thuộc vào cách lắp đặt và sử dụng đúng cách của gia đình bạn nữa nhé. Vì vậy bạn nên đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm đèn sưởi phòng tắm chính hãng như Kangaroo Việt Nam để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi dài lâu.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm có an toàn cho sức khỏe người sử dụng không?


    - Đầu tiên phải kể đến vai trò làm đẹp, thư giãn của đèn sưởi nhà tắm

    Đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ hồng ngoại, phát ra các tia sáng hồng ngoại mà tia sáng hồng ngoại như mọi người biết được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ, làm đẹp, chính vì vậy nó hoàn toàn không gây hại cho da, mà ngược lại nó còn giúp bạn thư thái, thoải mái. và xả stress rất tốt.

    - Lý do tiếp theo là thời gian bạn bật và sử dụng chỉ trong vòng 15 sau đó tắt đi chứ ko phải là bật liên tục. ngoài ra hướng đèn bạn có thể để chếch vị trí tắm. khi đó sẽ ko sợ bị nóng gian và hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới làn da của bạn.

    Như vậy, bạn đã có thể yên tâm sử dụng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm rồi phải không. Và chắn chắn bạn đã biết đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt rồi phải không? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé 1900 63 64 06 - 0981 700 268, sản phẩm tiện ích này sẽ thuộc về bạn.
     

Chia sẻ trang này