Đang tải...

[Giới thiệu] Lắp Khóa Điều Khiển Cửa Cuốn Bằng Vân Tay

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Tạ Thị Bích Nhung, 28/11/19.

  1. Tạ Thị Bích Nhung

    Tạ Thị Bích Nhung New Member

    Tham gia ngày:
    1/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa vân tay cho cửa cuốn tại nhà riêng, tòa nhà công ty, phòng trọ cho thuê,…. Bạn là người dùng hệ thống cửa cuốn tự động và có nhu cầu lắp đặt khóa cửa vân tay cửa cuốn để kiểm soát sự ra vào của tất cả mọi người và quản lý từ xa cho hệ thống cửa cuốn tự động của toàn nhà,….


    C.ty Bảo Châu chúng tôi chuyên phân phối, lắp đặt các linh kiện, thiết bị cửa cuốn và cả giải pháp kiểm soát an ninh vân tay cửa cuốn như sau: máy quét thẻ từ, máy chấm vân tay, đầu đọc thẻ từ vân tay kiểm soát cửa bằng công nghệ điều khiển cửa cuốn bằng vân tay cho mọi dòng cửa cuốn tự động hiện có trên thị trường hiện tại. C.ty Cửa Cuốn Bảo Châu chuyên lắp đặt khóa vân tay cửa cuốn, khóa thẻ từ giành cho cửa cuốn với giá tốt, dịch vụ chất lượng cao.



    THÔNG TIN GIỚI THIỆU


    Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Cung cấp mẫu CỬA CUỐN XUYÊN SÁNG đẹp, sang trọng và hiện đại rất phu hợp với không gian BIỆT THƯ, GARA Ô TÔ, NHÀ RIÊNG. | Liên hệ lắp đặt theo Địa Chỉ: 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - HOTLINE : ☎ 079 929 3579 - MST : ⌨ 0312494731




    [​IMG]

    ---------------

    MÃ SẢN PHẨM


    cửa cuốn xuyên sáng , cửa cuốn siêu thoáng, cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn bản lớn, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn thế hệ mới


    Nguyên lý hoạt động của cửa cuốn vân tay:


    Khóa vân tay cửa cuốn tự động. Phía ngoài lắp máy vân tay (đóng mở bằng vân tay), Bình thường cửa cuốn sau khi đóng lại, người bên ngoài chỉ có thể dùng điều khiển remote để mở .


    Khi dùng vân tay cho cửa cuốn bên ngoài bạn có thể mở cửa bằng vân tay của mình khi đã được chủ nhà hoặc người quản lý đăng ký mới mở được cửa cuốn lên được mà không cần đến remote. Phía bên trong nhà bạn vẫn sử dụng nút bấm lên / xuống / khóa có sẵn của cửa cuốn để điều khiển cửa cuốn. Tuy nhiên, bên trong gia chủ cũng có thể lắp thêm khóa vân tay nhằm mở từ bên trong đảm bảo hệ thống cửa cuốn an toàn cho cả 2 chiều Ra và Vào.


    Máy khóa vân tay cửa cuốn được kết nối với bộ điều khiển của cửa cuốn giúp điều khiển mở cửa. Khi cần đóng – mở cửa có thể sử dụng điều khiển cửa cuốn từ xa hoặc bấm nút lên, xuống từ bên trong để đóng / mở cửa. Đây chính là cách kết nối và làm việc khi lắp hệ thống kiểm soát cửa cuốn vân tay cho nhà riêng, mà Bảo Châu đã giới thiệu đến người dùng.



    Đối với một hệ thống khóa vân tay cửa cuốn tự động cho nhà riêng, kiểm soát thành viên vào ra cửa cuốn, bao gồm các phụ kiện sau:


    – Dây điện nguồn

    – Dây mạng tín hiệu

    – Đầu đọc vân tay phụ phía bên ngoài

    – Đầu đọc vân tay chính phía bên trong

    – Nguồn điện 12V-5A

    – Bình lưu điện UPS có ắc quy khi mất điện, hoạt động từ 08 đến 12H

    – Hộp bảo vệ bằng mê ka hoặc inox được gia công thêm nhằm bảo vệ mưa nắng, cũng như chống cậy cửa

    – Có tích hợp tính năng cảnh báo khi cửa mở quên đóng lại, giúp cửa luôn được bảo đảm an ninh cao nhất.


    Thông tin liên hệ cài đặt khóa vân tay cửa cuốn tự động:



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ————

    – CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.

    – MÃ SỐ THUẾ : 0312494731

    – NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO ĐÀI LOAN.

    ————-

    – ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG – Q.TÂN PHÚ

    – ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN – Q.THANH XUÂN.

    – EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM

    – LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065

    ———–

    NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU — công ty cửa cuốn bảo châu
     

Chia sẻ trang này