Đang tải...

[Thảo luận] Lí do bạn nên sử dụng phần mềm SMS Marketing

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi top123, 5/9/18.

  1. top123

    top123 New Member

    Tham gia ngày:
    24/11/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lí do bạn nên sử dụng phần mềm SMS Marketing
    Các lợi ích mà phần mềm SMS Marketing mang lại cho công ty bạn là gì? Tại sao nên sử dụng phần mềm SMS Marketing để gửi tin nhắn hàng loạt? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.
    1. Lí do thứ nhất và quan trọng nhất là bởi chi phí thấp
    Đây là một trong những lợi ích nổi bật nhất khi bạn sử dụng phần mềm SMS Marketing cho doanh nghiệp lữ hành của mình. Đây chính là vấn đề mà các công ty dù to, vừa hay nhỏ đều quan tâm. Vì một công ty to,vừa và nhỏ muốn thực hiện một chiến dịch Marketing theo cách truyền thống là rất khó khăn. Bởi các chi phí phải bỏ ra rất lớn mà ngân sách không nhiều đang làm các nhà quản lý đau đầu. Với cách thực hiện chiến dịch Marketing bằng tin nhắn SMS bạn không còn phải lo về vấn đề vốn nữa.

    [​IMG]

    2.Lí do thứ hai là nó truyền tải thông tin nhanh chóng tới khách hàng

    Trong khi thực hiện phần mềm SMS Marketing, việc thay đổi thời gian, kế hoạch, chương trình khuyến mại… là thường xuyên sảy ra. Vì vậy, Công ty của bạn cần có một công cụ hỗ trợ truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Và TOP SMS Marketing chính là lựa chọn tốt nhất.

    Ví dụ: Khi có bão, các chuyến bay xuất phát của đoàn khách du lịch đi Nhật của công ty bạn bị hoãn lại một ngày. Khi đó bạn hãy soạn một tin nhắn thông báo khẩn tới tất cả các thành viên của đoàn khách, thông báo với nhà xe, các bên có liên quan tới dịch vụ cho đoàn khách tại Việt Nam… rồi dùng phần mềm Marketing này để gửi tin nhắn SMS thông báo nhanh nhất cho tất cả mọi người.

    3. Thứ ba là phần mềm SMS Marketing rất dễ dàng sử dụng và thực hiện

    Khi nghe tới cái tên “phần mềm” bạn đã cho rằng đó là sản phẩm công nghệ? Bạn lo lắng việc áp dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt này để thực hiện chiến dịch Marketing sẽ gặp phải khó khăn.Đừng lo lắng, khi dùng phần mềm của chúng tôi bạn chỉ phải làm việc duy nhất đó là: tìm hiểu cách soạn một nội dung tin nhắn phần mềm SMS Marketing thật hấp dẫn để gửi tới khách hàng của mình. Phần mềm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm các công việc còn lại một các dễ dàng.

    Với chi phí rẻ, truyền tải thông tin nhanh chóng tới khách hàng và dễ thực hiện chính là lý do bạn nên chọn, sử dụng phần mềm SMS Marketing cho doanh nghiệp hay công ty của mình. Kính chúc quý khách hàng thành công!
    Phần mềm gửi tin nhắn - TOP SMS
    Web: phanmemmarketing.vn
    MS Tuyến: 0915 144 004
     
  2. anhsang2012

    anhsang2012 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bên mình đang cung cấp các dịch vụ chữ ký số, hoá đơn điện tử, bạn nào cần thì liên hệ nhé

    >> bảng giá chữ ký số vnpt

    Cảm ơn nhiều !
     

Chia sẻ trang này