Đang tải...

Lịch sử tạo thành rượu Chivas

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi trantrang99, 6/4/19.

  1. trantrang99

    trantrang99 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bằng 1 chặng trục đường dài lịch sử, các hãng rượu bậc nhất ko phải chỉ vài năm hay vài chục năm gây dựng được nhãn hàng như hiện tại. Chất lượng càng ngày càng được tăng dùng trình độ công nghệ phương pháp làm cho trị giá của những nhãn hàng như Chivas Regal ngày càng lớn lớn hơn. Điểm B- lịch sử dùng trị giá nhãn hàng của Chivas

    Nguồn chi tiết : https://www.linkedin.com/pulse/lịch-sử-hình-thành-rượu-chivas-rượu-ngoại-sài-gòn/

    Tất cả mốc thời kì đáng nhớ của rượu chivas
    Năm 1801 – khởi đầu khơi nguồn cảm hứng
    Vào mở màn các năm 1801 khi này anh em nhà chivas đã khai trương bách hoá trước nhất chuyên về buôn bán các dòng thực phẩm , đây chính là nền móng chắc chắn cho những thành công vang dội sau này , bởi gian hàng này nối kết bằng việc cung ứng thực phẩm và thức uống có lợi nhất trong khoảng mọi ngõ ngóc trên toàn cầu . Cũng bắt nguồn trong khoảng đây anh em nhà chivas đã để lại tiếng vang tới toàn thế giới với danh hiệu là nhà sản xuất thực phẩm cũng như các cái thức uống cất cồn sở hữu chất lượng hàng đầu trên toàn cầu.

    Những Năm 1840 – tất cả bước đầu tăng trưởng đi lên .
    Năm 1843 – sự nổi tiếng của anh em nhà chivas lúc này được lan truyền khắp nơi , cũng vì thế sự bảo đảm uy tín về chất lượng nên nữ vương vitoria đã trao cho 2 anh em jonh và jame vinh diệu quyền cung cấp thực phẩm, rượu cho những gia đình đến từ hoàng tộc . Vào thời khắc đầu các năm 1840 cũng là lúc bắt đầu cho công việc kên men chiếc scotch whisky tuyệt vời trong chính tầng hầm của họ. Mười năm sau tức là năm 1850 đây chính là thời điểm họ xác định, tìm kiếm chuẩn xác nhất được hướng đi cũng như tự mở cho bản thân thời cơ dùng bí quyết ko giới hạn cố gắng, thông minh ra những cái whisky để khiến cho vừa lòng tất cả khách hàng của họ . Sự nối kết giữa whisky thuần chất và single malt đã xây dựng thương hiệu sở hữu tên gọi là ” blend scotch whisky” nó sở hữu hương vị êm , uyển chuyển hơn .

    Tất cả Năm 1860 – Chính thức được xác nhận .
    các nỗ lực của anh em nhà chivas được đền đáp xứng đáng, sự sáng tạo của họ ” blend scotch whisky” chính thức được công nhận bởi chính quyền tại spirit act.

    Các Năm 1880 – Trên đà phát triển .
    Dịch bọ ăn rễ nho hoành hành phá tan các cáng đồng nho tại pháp lấy đi những thành phần ủ rượu có lợi nhất cũng vì đại dịch năm 1880 này mà các nhà cung cấp, cung ứng rượu nho hoàn toàn bị tê liệt Vì vậy các quý khách say mê rượu vang đề nghị mua cho bản thân 1 loại rượu phù thống nhất để thay thế và họ đã đến các chivas, có thể đề cập đại dịch này cũng góp phần như 1 bước đệm cho thành công hiện giờ của nhãn hàng .

    Năm 1909 – Nâng tầm sang trọng .
    Chivas regal được thành lập năm 1909 lúc này đây là cái whisky cao cấp nhất toàn cầu , sản phẩm đẳng cấp dành cho phố hội thượng lưu tại lãnh hải phía đông nước mỹ này đã nghiễm nhiên giành được giải thưởng quốc tế trước nhất. Nhưng không may chiến tranh thế giới lần thứ nhất nổ lên làm mọi thứ đảo lộn, luật cấm bán, nấu rượu có mặt trên thị trường làm chivas 25 năm biến mất cùng với trở nên một món đồ quý thảng hoặc mà tất cả như sưu tầm rượu săn lùng .

    Năm 1950 – bắt mắt cổ điển nối kết bằng tiên tiến .
    Chivas 12 năm được có mặt trên thị trường , mỗi chai rượu này đều được ủ trong khoảng thời gian chí ít là 12 năm, chivas đã thành công cho lần trở lại cùng với đề lại dấu ấn cũng như giữ lại được linh hồn , khẩu vị vốn mang của nó .

    1960 – trở thành biểu tượng sáng giá cho ngành nghề cung cấp rượu .
    Nhờ hương vị êm dịu, ngọt ngào cùng sự liên kết hoàn mỹ mà chivas regal tiện dụng chiếm được vô kể trái tim của những người sành rượu trên toàn thế giới . Cùng lúc được hộ trợ bởi tờ báo người new york mà chivas đã trở thành thương hiệu thế giới .

    Nguồn : https://ruoungoaisaigon.hatenablog.com/entry/2019/04/06/124451

    1997 – Dấu ấn đổi mới .
    Nhờ sự thông minh, đôi tay thần kỳ của bậc thầy pha chế colin scott mà chivas 18 năm thành lập và giành được nhiều giải thưởng. Chiếc rượu chivas 18 này mang hương vị biệt lập nhưng vẫn giữ được sự tinh tế , thắm thiết truyền thống .

    2001 – Kỷ nguyên mới, chất lượng mới .
    Tập đoàn pernod richard đã sắm lại nhãn hàng chivas regal năm 2001 tuy rằng thay đổi chủ nhân thương hiệu nhưng thời trang cũng như chất lượng hương vị vẫn được giữ nguyên vẹn với đậm dấu ấn của bậc thầy pha chế, cũng như người cha đẻ đại tài colin scott người đã duy trì khát vẳng của anh em nhà chivas mãi mãi trường tồn .

    2007 – Sự hồi sinh của 1 huyền thoại .
    Chivas 25 năm được cung cấp bằng số lượng có hạn cùng với được ra mắt theo bước chân của cái rượu tiền nhiệm ngày trước , cái rượu này xứng đáng để chờ đợi và săn lùng .
    và cho đến nay Pernord Richar vẫn đại diện cho Chivas regal cung ứng mặt hàng rượu cao cấp này trên toàn toàn cầu, có nhẽ sự kết hợp giữa 2 người không lồ này sẽ lại là một bước ngoặt lịch sử dài lâu cho Chivas regal kéo dài trong vài trăm năm đến ? Giá trị của Chivas đã nằm ngoài mức thương hiệu trong khi nó càng ngày càng trở thành chiếc sản phẩm người nào cũng nghĩ tới khi chọn 1 dòng đồ uống có cồn. Hãy chúc mừng cho Chivas regal nói riêng và cho Pernord Richar nói chung trường tồn để đưa đến người tiêu dùng tất cả sản phẩm chất lượng cao nhất, làm cho vừa lòng toàn thể mọi người chỉ cần khoảng đến.

    Nguồn : https://ruou-ngoai-sai-gon.gitbook.io/project/lich-su-hinh-thanh-ruou-chivas
     

Chia sẻ trang này