Đang tải...

[Quảng cáo] Liệu pháp đẩy lùi mùi hôi cơ thể từ khổ qua

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vannha11762, 5/4/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khổ qua (mướp đắng) là một loại thực phẩm phổ biến. Nhưng không nhiều người nghi ngờ rằng nó sẽ được sử dụng một giải pháp kết quả trong loại bỏ mùi, mang lại mùi hương tự nhiên cho cơ thể.
    CÓ THẾ BẠN QUAN TÂM >> hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới
    >> chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
    nguyên nhân vì đâu mướp đắng hoạt động tốt trên do rễ và lá của nó có đặc tính kháng khuẩn và oxy hóa. Làm thế nào để thực hiện các phương thuốc này là khá đơn giản.
    trà mướp đắng
    Chọn kéo dưa cũ. Thái lát, phơi khô và sau đó lấy làm khô. nước sắc, uống trà sử dụng hàng ngày. kinh nghiệm này có kết quả thanh lọc từ trong ra ngoài. Áp dụng kiên trì bạn sẽ có một cơ thể mạnh mẽ và không có mùi nữa.
    [​IMG]
    Nước ép từ lá của mướp đắng
    Bạn lấy nhuyễn lá đắng, nước uống. Áp dụng cho các điểm gây quan trọng "rau mùi". Hãy làm cho mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.
    lá đắng
    Sau lúc uống nước trái cây xay nhuyễn dưa từ lá, không cho đi thịt của lá ẩn. Hãy tận dụng vật lý để áp dụng vào khu vực phát hiện ra nhiều mùi cơ thể.
    giữ ẩm dầu Olive và tẩy tế bào chết
    Olive Oil (tinh khiết) và chức năng giữ ẩm tẩy tế bào chết kết quả. bạn sẽ được "thay da đổi thịt", nhanh chóng tươi sáng hơn khi được sử dụng.
    Bạn nên áp dụng đối với dầu ô liu một lần một ngày, là thời gian hợp lý nhất để đi tắm trước khi công cụ để xem điều kỳ diệu của nó.
    trẻ hóa với đu đủ
    Và enzyme beta-carote chứa trong đu đủ hiệu quả trong việc trẻ hóa da xung quanh. Theo nghiên cứu, chỉ là một miếng đu đủ chín và vung da xung quanh, thực hiện cho mỗi lần 3-5 phút, 3-5 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy màu sắc của nó được cải thiện đáng kể.
    XEM THÊM >> nguyên nhân bị sùi mào gà
     

Chia sẻ trang này