Đang tải...

[Spam] Liệu pháp làm trắng sáng da tự nhiên

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi lrocre, 24/12/15.

  1. lrocre

    lrocre Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Liệu pháp làm trắng sáng da tự nhiên ​


    Các chị em ai cũng luôn khao khát tìm ra được cho mình một bí quyết chăm sóc da hoàn hảo, tuy nhiên vì thời gian tất bật mà nhiều lúc chị em không còn thời gian chăm sóc dưỡng da nữa, vậy nên hôm nay chia sẽ cho các chị em một cách làm đẹp tự nhiên đang được nhiều chị em sử dụng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết review kem lro’cre để sở hữu những vũ khí chăm sóc da mới nhất.

    [​IMG]

    Xem thêm : Review kem lrocre

    1. Hướng dẫn chăm sóc da hiệu quả

    Thời gian buổi tối là lúc da được nghỉ ngơi, tránh xa các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như nắng mưa, gió bụi, hay áp lực từ công việc khiến cho bạn lo lắng căng thẳng.

    Chính vì vậy chăm sóc dưỡng da buổi tối sẽ giúp cho mình sở hữu một làn da mềm mại đẹp tự nhiên, giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ, tái tạo một cách hiệu quả.

    Cách chăm sóc da buổi tối

    + Đầu tiên bạn cần rửa tay sạch để chuẩn bị thực hiện các bước chăm sóc da. Đây là bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng đấy nhé.

    Nếu không rửa tay thường xuyên, các vi khuẩn tích tụ trên da sẽ khiến da bị tổn thương, nổi mụn. Do đó nên dùng xà phòng rửa tay thật sạch trước khi tiến tới các bước chăm sóc da sau đây.

    + Bước 1: Sử dụng nước sạch để làm sạch lớp trang điểm, những hạt phấn nằm sâu trong lỗ chân lông và bụi bẩn.

    [​IMG]

    + Bước 2: Cho vào lòng bàn tay một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt rồi thoa đều lên mặt, nên kết hợp massage nhẹ nhàng, theo hướng vòng tròn trong 30s. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước lạnh và dùng khăn bông thấm khô mặt.

    + Bước 3: Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch, chúng ta nên dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại tinh dầu dưỡng da yêu thích như tinh dầu dừa, dầu nho, oliu…massage nhẹ nhàng trong 5 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào, giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn.

    Đắp mặt nạ dưỡng da để chăm sóc da buổi tối tốt hơn.

    Bạn muốn một làn da sạch thoáng và căng mịn, để hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, giúp nuôi dưỡng làn da sạch mụn. Hãy chọn lựa cho mình một công thức làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc dưỡng da nhé.

    Lời khuyên tốt nhất là nên sử dụng các loại mặt nạ lành tính vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa phát huy công dụng chống lão hóa. Gợi ý một số nguyên liệu làm đẹp đang được nhiều chị em tin dùng như Dâu Tây, Bơ Xoài, Nho…Bạn sẽ thấy ngạc nhiên trong lần đầu áp dụng đấy nhé.

    2. Đẹp da nhờ bí quyết sau đây

    [​IMG]

    Nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian và công sức vào công cuộc chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên. Bởi vì làm đẹp tự nhiên đơn giản nhưng phải kiên trì và đòi hỏi phải thực hiện thường xuyên.

    Mách nhỏ bạn một giải pháp toàn vẹn mà bạn có thể dễ dàng tự làm tại nhà như sử dụng dòng mỹ phẩm Lro’cre sau đây.

    Thành phần chính

    Chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên không gây hại cho da mà còn mang lại hiệu quả rất tốt. giúp kháng khuẩn chống viêm, làm sáng màu da, mang đến vẻ tươi trẻ căng tràn sức sống cho làn da.

    Các dưỡng chất giúp điều trị tổn thương trên da, làm phục hồi da nhanh chóng. Kem dưỡng trắng da Lro’cre sẽ giúp bạn chăm sóc dưỡng da cả ngày lẫn đêm.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương

    Hotline: 0934. 834. 678

    Website: kemduongtrangdamat.com
     

Chia sẻ trang này