Đang tải...

Loại Máy khoan cần Đài Loan đạt tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 23/3/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Loại Máy khoan cần Đài Loan đạt tiêu chuẩn
    Máy khoan cần Tailift được cung cấp ở Đài Loan truyền động bằng hộp số. Máy khoan CNC sở hữu điểm mạnh là khóa nên khoan bằng hệ thống thủy lực. máy khoan cnc la gì ngoài tính năng khoan, Máy khoan hạng nặng còn với tính năng nổi trội taro ren tới M25. Chuẩn côn trục chính MT.4, hành trình trục chính 250mm.
    năng suất motor chính 3HP. Máy khoan cần Tailift có rộng rãi áp dụng trong cơ khí, sữa chữa và dạy nghề… đi lại nâng phải được thực hành chuẩn y 2 cặp bánh răng trên động cơ nâng gắn mang vítme và vitme đai ốc. mang cơ cấu bi an toàn gắn trên một cặp bánh răng, mô men xoắn an toàn là 10–12 Nm, được điều chỉnh bởi đai ốc trên trục trọng tâm.
    Việc kẹp buộc phải được thực hiện duyệt y đòn bẩy kẹp, bu lông và đai ốc. có việc loại bỏ khe hở giữa buộc phải và cột.
    [​IMG]
    mùa nào cần tới Máy khoan cần?
    những khối bê tông dày, các viên gạch cứng là những nguyên liệu mà chẳng phải máy khoan nào cũng cắt được thành các mảnh như những miếng bánh ngon lành, tiện dụng. các khi tương tự, chính là lúc cần tới chiếc Máy khoan CNC với hiệu suất làm cho việc lớn. doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung ứng các loại máy khoan từ mini đến Máy khoan CNC dùng cho đa số đề nghị của khách hàng.
    Trước đây, lúc bạn chưa có chiếc máy khoan ưu việt này thì những buổi làm việc với bê tông, gạch đá hết sức nặng nhọc, bạn nên đào, bới và đập phá dùng lực bằng tay sẽ rất mệt mà hiệu quả ko cao. công dụng máy khoan cần Tập đoàn Fein đã tạo ra sản phẩm gia công cơ khí vô cùng bổ ích, biểu lộ qua tham số công nghệ sau:
    Quay ngược để taro phát huy công dụng lên đi M12.
    Ly hợp với thể trượt ngắt momen.
    Máy nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao đi 1200W với momen xoắn ổn định cho phép khoan trên những nguyên liệu bế tông, gạch đá, vật liệu kim loại…
    Chấu kẹp kim loại sở hữu thể tháo lắp nhanh, chất lượng nhất.
    Tốc độ xử trí nhanh sở hữu bộ kiểm soát tốc độ điện tử đảm bảo ổn định, an toàn.
    Máy khoan cần còn sở hữu bầu kẹp mũi khoan 3 tới 16mm. có đầy đủ các điểm mạnh như vậy, máy rất xứng đáng để bạn rinh ngay về để phục vụ cho công việc của mình. Máy có tay cầm, nhẹ, cứng cáp bạn sẽ không hối nuối tiếc lúc tìm mua chiếc máy này. Hãy để gần như các công tác vất vả cho máy đảm đương. CAD/CAM VIỆT NAM hân hạnh được đi cùng cộng bạn!
     

Chia sẻ trang này