Đang tải...

[Spam] Lợi ích gia công phay 5 trục

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 22/6/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Lợi ích gia công phay 5 trục
    Cấu tạo máy phay CNC 5 trục
    lợi ích của gia công phay CNC 5 trục
    Máy phay 5 trục UCM-Series là một bí quyết hiệu quả. Để giảm các thiết lập gá đặt và tăng độ xác thực. Cho các bộ yếu tố phức tạp sở hữu đa dạng bề mặt gia công.
    Giảm thời gian thiết lập ( gá đặt).
    một duyên cớ quan trọng để dùng máy gia công nhiều trục là giảm thời kì thiết lập cho khía cạnh. Máy phay CNC 5 trục giả dụ sở hữu đa dạng đồ gá tùy chỉnh cho các nguyên công sau đó thì sẽ vô cùng tốn kém và tốn đa dạng thời kì. hồ hết các yếu tố với thể gia công trên 1 hoặc 2 lần thiết đặt, giảm việc thêm đồ gá và cả mùa.
    Độ chính xác.
    Bất kì lúc nào bạn chuyển di khía cạnh từ đồ gá này sang đồ gá khác thì sẽ với rủi ro về độ lệch hoặc cả trong khi thiết đặt và vận hành. Thường dễ xảy ra sai số tích lũy khi phay các mặt sở hữu nhiều lần gá. khi tiêu dùng bàn phân độ hoặc máy rộng rãi trục thích hợp cho phép độ xác thực lúc đi lại sẽ rẻ ( quãng con đường đổi thay vị trí phôi ngắn), tốc độ dao cắt nhanh và vì vậy tăng chất lượng cắt. Và mang thể được những tuyến phố cắt mạnh hơn mang tốc độ quay cao và tốc độ ăn dao cao, khi mà độ chính xác cao vẫn được duy trì.
    Chất lượng bề mặt gia công rẻ hơn.
    tiêu dùng các dao ngắn sẽ tránh được độ lệch trong khi giảm thiểu được rung động và tạo những tuyến phố cắt mềm mại và xác thực. khi sử dụng dao phay cầu thường được khuyến nghị sao cho điểm tiếp xúc của đầu dao không xoay vòng quanh phần mũi ( spinning-mũi dao bị xúc tiếp đa dạng chỗ chứ không hề 1 điểm duy nhất- gây mòn nhanh). lúc nghiêng giao phôi sẽ sở hữu thể được tiếp cận cho gần như vùng dao mà bạn mong muốn, bởi thế không chỉ nâng cao chất lượng bề mặt mà còn giúp tăng tuổi thọ dao.
    nâng cao công năng khoa học.
    một số yếu tố đừng gia công trên máy ba trục. Và một số sản phẩm khác thì nhu yếu đa dạng lần gá để gia công trên máy 3 trục. Bạn với thể gia công với kỹ thuật phổ biến trục cho các khía cạnh dùng những di chuyển đồng thời, và giúp công tác của xưởng bạn sang trang mới.
    Bạn buộc phải lưu ý là gia công có rộng rãi trục đồng thời thì độ xác thực sẽ thấp hơn những máy phân độ như 3+2 trục chả hạn, gia công đồng thời độ cứng vững của máy rẻ vì vậy bạn chỉ bắt buộc gia công tinh.
    lúc nào cũng sở hữu sự dị biệt giữa ngoại hình và sản xuất . thường nhật giả dụ chỉ nói đến bề ngoài Chúng ta không nói đa dạng đến lập trình CNC. Kết quả lúc chúng ta cung ứng những khía cạnh được ngoài mặt đó dẫn đi rộng rãi hệ quả của việc cạnh tranh hoàn tất phân phối. ở những công ty giỏi việc ngoài mặt và cung cấp được thực hành song song. Đây là 1 giải pháp hoàn hảo, những kỹ sư mang thể tiết kiệm được rộng rãi thời điểm , mức giá phân phối.
    [​IMG]
    So sánh gia công CNC ba trục và năm trục
    sở hữu gia công 3 trục, dao cắt dọc theo các trục X, Y và Z. Nó mang thể nhắc đi việc tiện - tới phôi quay và máy nhân tiện định hình các thành phần hoặc phay - nơi một công cụ cắt quay loại bỏ vật liệu khỏi phôi theo những hướng tuyến tính.
    nếu bạn chỉ cần cắt một bề mặt phẳng, máy 3 trục là lựa chọn thích hợp. Chúng ít tốn kém hơn và bắt buộc ít thời khắc chuẩn bị hơn.
    sở hữu máy 5 trục, dao di chuyển dọc theo những trục X, Y, Z và quay quanh những trục A và B. máy phay 5 trục cnc giá tốt Điều này cho phép người làm việc tiếp cận một bộ phận trong khoảng toàn bộ hướng mà ko phải phải định vị lại phôi giữa các hoạt động.
    Gia công 5 trục sẽ cho năng suất cao hơn và độ chuẩn xác cao hơn. Nhưng gia công năm trục thì đắt hơn do nên mang trang bị chuyên dụng và buộc phải thợ gia công giỏi
     

Chia sẻ trang này