Đang tải...

Lời khuyên bổ ích cho khách hàng lúc chọn máy tiện Hàn Quốc cũ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 10/11/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Lời khuyên bổ ích cho khách hàng lúc chọn máy tiện Hàn Quốc cũ

    những để ý vô cùng quan trọng khi mua máy tiện CNC

    Để hạn chế đầu tư sai, Đánh giá đúng loại máy tiện CNC Hàn Quốc phù hợp có nhu cầu cũng như tính năng của mình là điều bắt buộc. Chỉ phải tập hợp vào 3 khía cạnh trong bài viết dưới đây, bạn sẽ sở hữu phần lớn cơ sở để cân nhắc tuyển lựa loại máy phù hợp cho nhu cầu cung cấp của mình

    chú ý thông số công nghệ máy tiện CNC

    Trong quá trình Phân tích, phần lớn người dùng chỉ quan tâm nơi bộ điều khiển nhưng dễ lơ là phần kết cấu khuông của máy tiện CNC Hàn Quốc. Điều này dẫn đi những tổn thất nghiêm trọng về sau.

    Tầm quan yếu của kết cấu khuông máy

    Kết cấu sườn máy quyết định công dụng sử dụng trong khoảng thời gian dài cũng như hiệu quả cung ứng của phần nhiều hệ thống. hiện giờ, các loại máy tiện Hàn Quốc thường tiêu dùng một trong 2 loại sau đây:

    khuông sắt hộp: Dễ chế tạo, lắp ráp & sở hữu giá bán rẻ, được rộng rãi dịch vụ cũng như các bạn ưa chuộng. Loại khuông dày nhất thường vào khoảng 10 - 12mm.

    khuông thép đúc: Cấu trúc này dùng thép tinh luyện đúc trực tiếp thành nguyên khối mang nhau, sở hữu khối lượng cực kỳ to. may tien cnc 2 truc Vì là cấu trúc nguyên khối bắt buộc bảo đảm được độ bền & tính ổn định cho máy cực kỳ cao trước những sức ép rung lắc lúc vận hành . vô cùng ít nhà cung cấp trên thế giới tập trung vào loại này do chế tác phức tạp và giá thành cao.

    tậu máy có kết cấu sườn sắt hộp tuy tầm giá ban sơ có thể thấp hơn so mang loại kết cấu thép đúc nhưng sau 1 - 2 5 sử dụng máy sẽ chóng vánh xuống cấp. Lý do là khung sắt hộp bị biến dạng khi hoạt động tại tốc độ cao sau lúc sử dụng máy một thời gian. Điều này kéo theo giá thành bảo trì, bảo dưỡng, thậm chí là phải sang sửa gia cố thường xuyên cực kỳ tốn kém. trong khi ấy, loại thép đúc siêu vững bền và tiêu dùng trong tương lai.

    1 số nhà cung cấp có thể gia cố nhiệt hoặc đổ xi măng vào trong sắt hộp để tăng khối lượng và làm máy trông sở hữu vẻ chắc chắn hơn. ngoài ra thủ thuật này chỉ có thể trợ thời qua mắt khách hàng chứ không giải quyết được vấn đề lúc máy xuống cấp. người dùng nên bắt buộc lưu ý kỹ điều này.

    Vai trò của bộ điều khiển

    nếu như kết cấu sườn là “xương sống” thì bộ điều khiển được nhìn là “bộ não” tạo buộc phải giá trị của máy tiện CNC Hàn Quốc. Bộ điều khiển chính là phần quyết định tạo nên các trục đường cắt phức tạp, đẹp & chuẩn xác trên các loại nguyên liệu khác nhau lúc vận hành máy. đồng thời, nó cũng quyết định đông đảo tác dụng thao tác máy cũng như trị giá chất lượng sản phẩm được tạo thành sau đó.

    Cấu trúc của một bộ điều khiển bao gồm những vi mạch điện tử gọi là phần cứng và phần mềm cài đặt chuyên dụng. thông thường, việc điều chỉnh hay cài đặt vận hành bộ điều khiển của máy được thao tác trên giao diện Ethernet với giao thức TCP/IP. Qua màn hình điều khiển, những thông số vật lý về tốc độ, hiệu suất, khổ cắt, nguồn máy tiện Hàn Quốc,... được điều chỉnh cho thích hợp sở hữu nhu cầu phân phối.

    tại những máy tiện CNC dòng cao cấp, bộ điều khiển được thiết kế theo chu trình mở, tạo điều kiện cho việc vận hành máy được thuận lợi cùng lúc cũng mang thể theo dõi và kiểm soát được các sự cố có thể nảy sinh. Nó bảo đảm cho nguồn nguyên liệu, chất lượng vết cắt cũng như công năng hoạt động ổn định của máy đạt mức hợp lý nhất.

    Chất lượng của bộ điều khiển được Đánh giá dựa trên các tiêu chí:

    tham số phần cứng thấp, tốc độ xử trí cao & vận hành ổn định trong hầu hết điều kiện khác nhau.

    tương hợp ít nhất 2-3 loại phần mềm điều khiển.

    tiện dụng thao tác cài đặt, vận hành, điều khiển & kiểm soát những thông số.

    Phần mềm tích hợp tính năng nổi trội đồ họa, với thể tuyệt vời quá trình cắt bằng công cụ kiếm tìm & định vị mẫu cắt, tăng hiệu suất, rút ngắn thời điểm & tránh vật liệu phế thải.


    [​IMG]


    Chỉ cần tậu máy tiện CNC cũ trong các ví như nào?

    nếu như ít vốn là bài toán hắc búa to của các bạn muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực chế tác - gia công cơ khí thì máy tiện CNC Hàn Quốc cũ là lựa chọn độc nhất vô nhị. Còn trong chiến lược sản xuất - buôn bán dài hạn thì những sản phẩm này là chọn lựa lý tưởng cho những chủ đơn vị muốn thông minh năng lực cung ứng, cắt giảm tầm giá đầu tư một phương pháp tối đa & quan yếu nhất là biết phương pháp khẩn hoang thế mạnh, trị giá mà các dòng máy tiện CNC cũ này mang đến.

    nếu như may mắn, người dùng có thể mua được 1 hệ thống máy tiện Hàn Quốc cũ nhưng vẫn còn hơi chất lượng. tức thị máy chưa qua tiêu dùng đa dạng hoặc được bảo dưỡng tốt, độ hao mòn phụ tùng trong máy chưa cao. tuy nhiên, cũng sở hữu ko ít quý khách vốn từng làm cho việc trong ngành cơ khí, có phổ biến Kinh nghiệm & hiểu biết trong việc kiếm tìm, thẩm định để chọn lọc đúng các loại máy tiện CNC Hàn Quốc cũ năng suất rẻ, có thể sử dụng thêm một mùa dài nữa.

    nhìn nhận một phương pháp khách quan thì các dòng máy tiện CNC Hàn Quốc cũ cũng đóng góp công lao cố định trong thời kỳ đầu khởi nghiệp đối mang rộng rãi người mua. không những thế, trả giá cho những rủi ro gặp buộc phải khi vận hành tiêu dùng cũng không tránh khỏi. máy tiện cnc hàn quốc ngoài may mắn tậu được đơn vị cung ứng dịch vụ bảo hành, tu chỉnh máy tiện CNC giá bán thông minh, siêu ít chủ đầu tư nào giả mạo hiểm đem rất nhiều kế hoạch cung cấp - buôn bán phụ thuộc hẳn vào các dòng máy tiện Hàn Quốc cũ.

    Theo các người có thương hiệu, chỉ cần tậu máy tiện CNC Hàn Quốc cũ khi bạn đạt được đủ 5 điều kiện được nêu sau đây:

    với hiểu biết, tri thức tất cả & chuẩn xác về loại máy này: tính từ lúc việc Tìm hiểu những thông số công nghệ căn bản của máy như cấu trúc khung máy, năng suất nguồn máy tiện CNC Hàn Quốc, độ dày & khổ cắt, tốc độ vận hành,... là các nguyên tố giúp khách hàng cân nói mang nên mua hay ko. Hơn nữa, một số nhà cung cấp thiếu trách nhiệm thường “phù phép” phóng đại những Thống kê này lên để quyến rũ các bạn. Máy có thể chạy vô cùng mạnh mùa đầu nhưng sẽ chóng vánh xuống cấp ko lâu sau đấy.

    mang chiến lược cung ứng - buôn bán được tính toán kỹ: hội tụ vào xác định chuẩn xác các chỉ số ngừng cắt tối đa hay ngưỡng cắt đẹp tiêu chuẩn,... trên 1 số chất liệu kim loại nhất mực. trong khoảng ấy, quy đổi thành số đơn hàng mang thể khẩn hoang được trong vòng đời dự trù còn lại của máy cũ. quý khách với thể tính toán, tuyệt vời hóa doanh thu kỳ vọng đạt được hoặc đàm phán giá mua máy dựa trên phương pháp này.

    tương trợ trong khoảng các người sở hữu kinh nghiệm: Là nguồn lực bạn có thể khai thác trước lúc lên kế hoạch tìm máy. với thể đấy là những người đảm nhiệm bảo dưỡng tôn tạo hay trực tiếp điều khiển cả máy mới nguyên kiện cho đến máy đã qua dùng. phê duyệt họ, mang thể thu nhận đa dạng tri thức nhiều từ việc đọc vị Đánh giá tình trạng máy, cách dự báo & xử trí sự cố phát sinh, tu tạo máy,... cho đến cả bí quyết vận hành máy sao cho đạt hiệu suất tối ưu nhất

    tìm kiếm & xác định nhà sản xuất với uy tín: kế bên những nhà sản xuất thiếu uy tín & trách nhiệm, trên thị phần vẫn luôn có những công ty nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các loại máy tiện CNC cũ bảo đảm chất lượng cho khách hàng. thường nhật, họ cũng là những công ty phân phối máy tiện CNC mới nhưng tăng trưởng kèm cả ngành nghề thu mua máy cũ trong khoảng những đơn vị có nhu cầu thanh lý lại. kết hợp mang kiến thức vùng cao thân, ko quá khó để bạn mua được máy cũ chưa qua hết vòng đời sử dụng, vẫn đảm bảo năng suất hoạt động trong một thời gian dài một mực.
     

Chia sẻ trang này