Đang tải...

[Quảng cáo] Lời khuyên của B.Sĩ Lúc bị bao quy đầu nhỏ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtran912, 22/10/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đây là nghi vấn của quá nhiều cánh mày râu Lúc mắc hẹp bao quy đầu. Vậy bao quy dầu hơi hẹp có thực sự nên cắt bao quy đầu không? những B.Sĩ phong kham hoan cau sẽ giúp phái mạnh giải đáp thắc mắc này.
    phương pháp điều trị bao quy đầu hẹp
    nam giới mắc bao quy đầu quá hẹp sẽ có bao quy đầu trùm kín quy đầu, khiến cho quy đầu chẳng thể lộ ra ngoài. Gây tác động tới sức khỏe và nguy cơ sinh sản của người đàn ông. cắt bỏ bao quy đầu là phương pháp đang được áp dụng mang lại hiệu quả và đảm bảo tin cậy để trị bệnh hẹp, bao quy đầu hơi dài thời nay.
    cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá dễ dàng, ít biến chứng nguy hiểm nhằm bỏ đi lớp da thừa trên quy đầu. thông thường, phẫu thuật chỉ kéo dài 15 – 20 phút. Bác sỹ da khoa hoan cau chỉ cần tách lớp da thừa quy đầu, giữ lại phần dây thắng đảm bảo không tác động tới vùng khoái cảm. Giúp quy đầu xuất hiện ngoài như phái mạnh bình thường.
    thời nay, tại Phòng khám Phụ Khoa Hoàn Cầu áp dụng rất nhiều biện pháp cắt bỏ bao quy đầu dùng kỹ thuật hiện đại: cắt bao quy đầu bằng laser, xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…đảm bảo thẩm mỹ, không chảy máu, không gây đớn đau, phục hồi chóng vánh, không gây tác động tới cuộc sống hàng ngày.
    [​IMG]
    nguy hiểm rình rập Lúc không cắt bao quy đầu?
    Khi mắc bao quy đầu quá hẹp, luôn có các nguy hại rình rập ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tác dụng sinh sản, ảnh hưởng tới tình dục của những quy ông.
    - Viêm bao quy đầu: bao quy dầu hơi hẹp gây khó khăn trong việc vệ sinh "cậu bé", giúp những cặn bẩn, bựa sinh dục tàng trữ tại khe quy đầu, tạo môi trường tiện lợi cho vi rút phát triển. Hiện tượng này dài lâu dẫn tới bao quy đầu bị nhiễm trùng, gây lở loét, mủ, ngứa và sưng tái phần quy đầu... nguy hại hơn dẫn tới hoại tử "cậu bé".
    - Ung thư dương vật: một số chất cặn bẩn tích tụ lâu ngày, dẫn đến viêm nhiễm. Trong Khi đấy, viêm nhiễm lại là nguyên do phổ biến nhất dẫn tới ung thư "của quý", gây không thể có con cho cánh mày râu.
    - ảnh hưởng tới sinh lý: bao quy dầu hơi hẹp làm cho lớp da quy đầu trùm kín "của quý", khiến các dây tâm thần nhạy cảm trên quy đầu bị ma sát và dễ bị hưng phấn hơn. Lúc giao phối, dẫn đến xuất tinh nhanh, yếu sinh lý… hơn nữa có khả năng dẫn tới liệt dương. ảnh hưởng tới cực khoái và chất lượng tinh trùng của quý ông, dẫn đến hiếm muộn.
    - các bệnh viêm nhiễm: Không chỉ gây bao quy đầu bị nhiễm trùng, hẹp bao quy đầu không trị bệnh dài lâu sẽ dẫn tới viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận… tác động không nhỏ tới sức khỏe phái mạnh.
    - Lây bệnh cho bạn tình: một số bựa sinh dục tàng trữ trên quy đầu là một số vi rút ký sinh nguy hiểm, Khi quan hệ tình dục không tin cậy (không sử dụng bao cao su) , các virus này sẽ xâm nhập vào âm đạo phái nữ. gây ra một số bệnh nhiễm trùng phụ khoa, ung thư cổ tử cung… tác động tới công dụng sinh sản của đàn bà.
    bao quy đầu nhỏ gây bệnh nhiễm trùng cho cả quý ông và bạn tình
    Lời khuyên của bác sĩ:
    chắc hẳn những phái mạnh đã nắm được một số nguy hiểm Lúc hẹp bao quy đầu mà không tiến hành cắt bỏ bao quy đầu. Vì vậy, ngay Khi có một số biểu hiện dài, bao quy đầu hẹp cánh mày râu cần cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tránh những nguy hại vừa kể trên.
    bên cạnh đó, tuy cắt bỏ bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, nhưng ko phải Cũng vì vậy mà quý ông xem nhẹ tìm đến một số phòng khám y tế kém chất lượng, phòng khám chui để tiến hành phẫu thuật. toàn bộ những tiểu phẫu đều nên được thực hiện bởi B.Sĩ chuyên khoa, được khám và chỉ dẫn đầy đủ và trong phòng vô trùng để đảm bảo tin tưởng tuyệt đối.
    quý ông nên đến những cơ sở uy tín, chất lượng như nam khoa những bệnh viện từ tuyến huyện trở lên, phòng khám được cấp phép và có đầy đủ thiết bị đạt tiêu chuẩn.. để tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu.
    phong kham hoan cau là một địa chỉ uy tín, chuyên điều trị bệnh những bệnh lý về bao quy đầu. Để được hướng dẫn có thể chat trực tiếp trên website hoặc gọi tới hotline 08 3923 9999 để được tư vấn miễn phí từ những chuyên gia. Địa chỉ phòng khám 80 Châu Văn Liêm
     

Chia sẻ trang này