Đang tải...

[Spam] Lựa chọn thẩm mỹ viện với thiết bị Ultherapy chính hãng

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi TranTrungHieu123, 20/2/19.

  1. TranTrungHieu123

    TranTrungHieu123 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/17
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nâng cơ, căng da mặt và cổ bằng thiết bị Ultherapy đang nổi lên như một giải pháp thẩm mỹ không dao kéo được đa dạng người ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả. Mặt dù vậy, thích tỉnh táo khi lựa chọn thẩm mỹ viện với thiết bị Ultherapy chính hãng và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để có được lợi ích tốt trị liệu và hạn chế tiền mất tật mang cùng các tác hại làm đẹp.
    làm đẹp theo cơ chế tăng sinh collagen tự nhiên
    Ultherapy là một trong những kỹ thuật làm đẹp được nhắc đến rất nhiều trong những năm mới đây, đặc biệt khi những các eva đang rộn ràng “chỉnh trang” dung nhan đón Tết nguyên đán. công nghệ Ultherapy là thiết bị kỹ thuật với cơ chế thúc đẩy sản sinh collagen và eslastin tự nhiên dưới bề mặt vùng da bị lão hóa ở độ sâu chuẩn xác. Bằng cách ứng dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm với màn hình hiển thị MFU-V (Micro Focus Ultrasound with Visualization) tạo ra nhiệt lượng ổn định từ 60 đến 70 độ C (nhiệt độ lý tưởng để tăng sinh collagen ở lớp cân cơ nông – SMAS). Nhờ đó, Ultherapy cải tạo vùng da chảy xệ và nếp nhăn, tăng sinh collagen giúp duy trì việc nâng cơ và căng da sau 03 tháng trị và kéo dài lợi ích tốt trong 12 -18 tháng.
    Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận nâng cơ, căng da
    Ultherapy có được lợi ích tốt tối ưu trên số đông các vùng da thường bị lão hóa như cung mày, nọng cằm, kể cả vùng ngực – địa chỉ ngay cả công nghệ giải phẫu cũng còn giảm thiểu. Liệu pháp này giúp nâng cung mày, cải tạo lớp da chùng nhão ở vùng mắt, nâng cơ khu vực mặt giữa để tăng đường nét vùng hàm giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và săn chắc. Chỉ với một lần sử dụng liệu pháp của Ultherapy trong vòng 60 – 90 phút, làn da của những con gái sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung. cấu trúc da tiếp tục được “trẻ hóa” từ 3 – 6 tháng tiếp đó nhờ việc tăng sinh collagen từ sâu bên trong, nhưng theo những vào quá trình lão hóa của mỗi người mà ảnh hưởng đến phiếu kết quả của chữa liệu và dấu hiệu ra vấn đề da bên ngoài.
    [​IMG]Chỉ với 60 – 90 phút, Ultherapy giúp “trẻ hóa” da nhờ cơ chế sản sinh collagen và eslastin tự nhiên (Ảnh minh họa: trước và sau đó sử dụng liệu pháp thẩm mỹ với Ultherapy)
    Với bề dày những ấn bản tìm hiểu lâm sàng được công bố trên những tạp chí công nghệ uy tín, được kiểm chứng qua hơn 1 triệu ca chữa trị trên toàn cầu không có biến cố bất lợi nghiêm trọng nào, Ultherapy là thiết bị đầu tiên và duy nhất được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép cho chỉ định căng da, nâng mô không xâm lấn với tác dụng nâng cung mày, nọng cằm và xóa nếp nhăn vùng ngực.
    Máy Ultherapy giả tràn lan – làm sao tránh?
    gần đây, Sở cảnh sát Quảng Châu (Trung Quốc) đã đột kích và phát hiện cơ sở sản xuất máy Ultherapy fake tại địa phương này. Việc thẩm mỹ với máy móc, thiết bị fake có thể dẫn tới khả năng bị tổn thương da rất khó để khắc phục về sau. Trong lúc đó, máy Ultherapy chính hãng của Merz Aesthetic (Đức) là thiết bị thứ nhất và duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về nâng cơ mà không tiến hành tổn thương bề mặt da, không thích nghỉ dưỡng hay trị chăm sóc da sau điều trị, da được trẻ hóa da rõ rệt và lợi ích tốt kéo dài từ 12 – 18 tháng. Máy Ultherapy của Merz Aesthetic hiện đang được sử dụng rộng rãi ở hơn 69 quốc gia và được phân phối tại các trung tâm làm đẹp uy tín. Thiết bị này cho phép chuyên gia quan sát được cơ cấu vùng da điều trị & chính xác. cùng lúc Ultherapy là thiết bị duy nhất có màn hình hiển thị, cam kết năng lượng phát ra an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu.
    [​IMG]sử dụng thiết bị Ultherapy xịn vừa an toàn lại tác dụng tốt, hạn chế “tiền mất, tật mang” (Ảnh minh họa: trước và sau đó ứng dụng liệu pháp thẩm mỹ với Ultherapy)
    Merz là đơn vị duy nhất xúc tiến việc phân phối máy Ultherapy hàng hiệu. Để áp dụng hiệu quả máy Ultherapy chính hãng Đòi hỏi chuyên gia có tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm để đánh giá, phân tích trình trạng da, lên phác đồ điều trị cụ thể, chính xác cho từng khách hàng mà chỉ những trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín mới đáp ứng được. Để hạn chế biến chứng hậu quả làm đẹp không đáng có, người tiêu dùng nên tìm đến những trung tâm làm đẹp uy tín (xem danh sách bên dưới) có thiết bị Ultherapy hàng hiệu với tốt đạt chuẩn, mang đến hiệu quả cao.
     

Chia sẻ trang này