Đang tải...

[Chia sẻ] Luck88 đưa tin: Hà Nội FC 2-0 HL Hà Tĩnh: Hà Nội lần thứ 6 lên ngôi vô địch

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 15/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hà Nội FC có chiến thắng 2-0 trước HL Hà Tĩnh để lên ngôi vô địch ở V.League 2022 theo cách thuyết phục.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Bàn thắng

    Hà Nội FC: Lucao (27'), Văn Kiên (65')

    Hà Nội FC chỉ cần giành 1 điểm trước HL Hà Tĩnh là có thể lần thứ 6 lên ngôi vô địch V.League 2022. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và khí thế quyết tâm hừng hực, đội bóng Thủ đô còn muốn nhiều hơn thế. Đội quân của HLV Chun Jae Ho khát khao giành chiến thắng để có được cái kết viên mãn.

    Với quyết tâm như thế nên không khó hiểu khi Hà Nội FC đẩy cao đội hình tấn công dồn ép HL Hà Tĩnh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, Hà Nội FC đã thiếu chút nữa đưa được bóng vào lưới của HL Hà Tĩnh.

    Phút 4, Xuân Tú đã uy hiếp khung thành của Quang Tuấn bằng dứt điểm đi ra ngoài từ cự ly 3m. Sau khi may mắn thoát thua từ sớm, HL Hà Tĩnh bất ngờ có câu trả lời. Phút 6, từ tình huống phản công nhanh, Machado tung ra cú sút đưa bóng đi chạm cột dọc khung thành Tấn Trường.

    Ở tình huống bóng hai nảy ra, Đức Nam dứt điểm nhưng bị hậu vệ chủ nhà cản phá trên vạch vôi. Một pha bỏ lỡ quá đáng tiếc của đội khách. Nếu có bàn thắng vượt lên, HL Hà Tĩnh sẽ thoải mái về tinh thần, có thể tự tin hơn ở những phút còn lại của trận đấu.

    Không thể tận dụng cơ hội hiếm hoi để dẫn trước, HL Hà Tĩnh tiếp tục phải chịu sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà. Với hàng loạt các ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, Hà Nội FC liên tục làm khổ hàng thủ HL Hà Tĩnh. Đội khách chơi đầy nỗ lực nhưng không thể đứng vững hết hiệp 1.

    Hà Nội thể hiện sức mạnh trước HL Hà Tĩnh - Ảnh: Đức Cường
    Hà Nội thể hiện sức mạnh trước HL Hà Tĩnh - Ảnh: Đức Cường
    Powered by GliaStudio
    Niềm vui của Hà Nội FC - Ảnh: Đức Cường
    Niềm vui của Hà Nội FC - Ảnh: Đức Cường

    Phút 27, xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Xuân Tú chuyền vào trong để Mujan đánh đầu khiến Quang Tuấn phải đấm bóng. Ở nhịp thứ 2, Lucao băng vào đánh đầu nối tung lưới Hà Tĩnh, mở tỷ số 1-0 cho Hà Nội.

    Sau khi vượt lên, tinh thần của đội chủ nhà thêm hưng phấn. Họ ít nhất có thêm 2 cơ hội ngon ăn nữa để có thể nhân đôi cách biệt. Nhưng đáng tiếc những pha dứt điểm của Tuấn Hải hay Lucao đều đi không chính xác.

    Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục là đội nắm giữ thế trận. Đội chủ nhà kiểm soát bóng hoàn toàn. Dẫu vậy, HL Hà Tinh mới là đội có cơ hội thực sự rõ rệt đầu tiêp ở hiệp 2. Phút 64, Sỹ Nam cũng tạo ra uy hiếp trước khung thành của Tấn Trường khi tung ra cú dứt điểm trái phá đưa bóng đi sạt khung thành.

    Ngay sau cơ hội bị bỏ lỡ, lưới của Hà Tĩnh đã rung lên. Từ tình huống tấn công nhanh, Tuấn Hải nhả bóng ra biên để cho Văn Kiên băng lên dứt điểm chéo góc hạ gục Quang Tuấn, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội.

    Ở những phút cuối, HL Hà Tĩnh nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ của Hà Nội FC với sự tăng cường của Duy Mạnh đã thi đấu đầy chắc chắn. Đội chủ nhà bình tĩnh hóa giải những đợt hãm thành bên phía đội khách.

    Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến khi 90 phút trận đấu khép lại. Với chiến thắng này, Hà Nội FC có 50 điểm, giành chức vô địch V.League 2022 sớm trước 1 vòng đấu.

    Cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng chức vô địch
    Cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng chức vô địch

    Đội hình thi đấu
    Hà Nội FC: Tấn Trường, Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Văn Hậu (Văn Vĩ, 79'), Văn Toàn, Hùng Dũng (Minh Tuấn, 79'), Xuân Tú (Duy Mạnh, 46’), Mujan (Thái Quý, 71'), Lucao
    HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Đức Lợi, Trọng Đại (Thanh Trung, 59’), Sỹ Nam, Văn Đức, Machado, Văn Công, Trung Học, Đức Nam (Văn Hùng, 75'), Paollo
     

Chia sẻ trang này