Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 11 cái tên Southgate cần sử dụng trước Slovakia

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/7/24 lúc 12:30.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,445
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tuyển Anh cần phải thay đổi nếu không muốn phải chia tay giải đấu trong sự thất vọng. Dưới đây là đội hình GIVEMESPORT gợi ý dành cho HLV Gareth Southgate.

    Xem thêm: https://lucky88.in/news/detail/keo-chap-1-14-la-sao-kinh-nghiem-thang-keo-1-trai-14

    Thủ môn: Jordan Pickford

    Jordan Pickford đã giữ sạch lưới 2 trận trong 3 trận tại EURO 2024 và là một trong số ít cầu thủ Anh thực hiện tốt vai trò của mình. Sẽ là rất khó để Gareth Southgate rút thủ môn gốc Sunderland khỏi đội hình xuất phát tại vòng loại trực tiếp.

    Thống kê của GIVEMESPORT: Không thủ môn nào giữ sạch lưới nhiều hơn Jordan Pickford tại EURO 2024 (2).

    Bên cạnh việc duy trì bộ khung...
    Hậu vệ: Kyle Walker, John Stones, Marc Guehi, Bukayo Saka

    Sự kết hợp của Marc Guehi và John Stones tỏ ra khá chắc chắn trong phần lớn các trận đấu của đội tuyển Anh cho đến nay. Guehi đã lấp đầy khoảng trống mà Harry Maguire để lại, trong khi Stones có đủ kinh nghiệm để chỉ đạo hàng thủ.

    Kyle Walker đang gặp chút khó khăn trong việc tăng cường mối đe dọa tấn công cho đội bóng, nhưng vẫn là lựa chọn đáng tin cậy nhất ở vị trí hậu vệ phải.

    Bukayo Saka cũng có thể chuyển sang đá hậu vệ trái, vì cầu thủ Arsenal đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò này. Huyền thoại Ian Wright thậm chí còn tuyên bố rằng ông tin rằng Saka có thể được chuyển tới vị trí ban đầu để thay thế Kieran Trippier nhằm cải thiện các phương án tấn công.

    Tiền vệ: Declan Rice, Kobbie Mainoo, Jude Bellingham

    Declan Rice và Jude Bellingham gần như chắc chắn sẽ đá chính trong suốt giải đấu khi cặp đôi này lần lượt tỏa sáng cho Arsenal và Real Madrid. Bộ đôi này là hai trong số những ngôi sao lớn nhất toàn đội, và chỉ có chấn thương mới khiến Southgate quay lưng với họ.

    Các dấu hỏi đã xoay quanh việc ai sẽ chơi cùng Rice. Alexander-Arnold và Conor Gallagher đều đã được thử nghiệm, nhưng cả hai đều gặp khó khăn trong việc duy trì tính liên kết. Kobbie Mainoo được kỳ vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát sau màn thể hiện sáng sủa ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Giai đoạn loại trực tiếp sẽ là lúc để Southgate cân bằng lại hàng tiền vệ và cho phép Bellingham thăng hoa khi chơi ở một vị trí cao hơn.

    Hàng công: Cole Palmer, Harry Kane, Anthony Gordon

    ... Southgate cũng cần tạo thêm cơ hội cho các kép phụ.
    Harry Kane đã ghi bàn thắng cho đội tuyển Anh trong trận hòa 1-1 trước Đan Mạch. Cầu thủ chủ chốt của Bayern Munich có rất ít khả năng bị thay thế bởi Ollie Watkins hoặc Ivan Toney trong tương lai.

    Ngày càng có nhiều lời đồn đoán về việc ai sẽ hỗ trợ tiền đạo này từ hai biên khi Saka và Phil Foden đã phải vật lộn để tái tạo phong độ ở cấp câu lạc bộ. Foden đã trở về Anh do bận việc cá nhân, và Anthony Gordon sẽ tạo thêm một làn gió mới cho hàng công bằng tốc độ và những pha dốc bóng từ cánh trái.

    Trong khi đó, việc Saka được đưa vào vị trí hậu vệ trái sẽ mở ra cơ hội cho Cole Palmer thử sức với tư cách là người thứ ba ở tuyến đầu của đội tuyển Anh. Sau khi đóng góp tổng cộng vào 33 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge, cầu thủ chạy cánh này xứng đáng có nhiều hơn 19 phút thi đấu tại EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại.
     

Chia sẻ trang này