Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 12 thành viên MU bị ngộ độc, Ronaldo và đồng đội giờ ra sao?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/9/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ bị hoãn trận đấu với Leeds United ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, MU còn đón nhận tin xấu liên quan đến việc dàn sao của họ liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe khi bị nghi ăn phải thực phẩm kém an toàn.

    Xem thêm: https://lucky88.club/news/detail/keo-chap-34-nghia-la-gi-keo-075-la-sao-keo-051-la-ntn

    Video hình ảnh trận Sheriff Tiraspol - MU tại Europa League:
    o
    Theo tờ The Sun, 12 cầu thủ và nhân viên MU đã bị nghi ngộ độc thực phẩm sau chiến thắng 2-0 của họ trên đất Moldova khi làm khách của Sheriff Tiraspol ở lượt trận thứ 2 bảng H Europa League hôm 15/9. Đó là trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã ghi bàn từ quả phạt đền sau khi Jadon Sancho mở tỷ số cho “Quỷ đỏ” để tìm lại niềm vui cho thầy trò Erik Ten Hag sau thất bại 0-1 trước Real Sociedad ngày ra quân.

    12 thành viên MU bị ngộ độc, Ronaldo và đồng đội giờ ra sao? - 1
    Sự cố ngộ độc thực phẩm tập thể vừa đến với MU

    Sau trận đấu trên sân Zimbru đấu Sheriff Tiraspol, MU đã lên máy bay riêng để rời Chisinau (Moldova) trở về Manchester (Anh).

    Đáng tiếc là trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 17/9 vừa qua giữa “nửa đỏ thành Manchester” và Leeds United ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại. Lý do vì không có đủ cảnh sát phục vụ tại sân Old Trafford do lực lượng này được điều động tối đa để đảm bảo an ninh cho tang lễ của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

    Một thông tin đáng buồn nữa lại đến với MU. Ký giả Neil Curtis của tờ The Sun tiết lộ cho biết 12 cầu thủ và nhân viên của CLB này đã đồng loạt cảm thấy cảm thấy không được khỏe vào thứ Sáu (16/9).

    Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng điều tra xem liệu có phải những thành viên này của họ đã ăn phải thực phẩm kém chất lượng ở Chisinau khi làm khách của Sheriff Tirasol hay trên chuyến bay rời Moldova về Anh trước đó 1 ngày hay không.

    Tờ The Sun còn tiết lộ, một vài cầu thủ đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua nhưng vẫn trở lại tập luyện 1 ngày sau đó, trong khi một số khác đã bỏ lỡ buổi tập ngày thứ Bảy vì sức khỏe chưa ổn định.

    Nhật báo có trụ sở tại London (Anh) còn cho hay, những cầu thủ MU bị nghi ngộ độc thực phẩm giữa tuần qua được triệu tập lên đội tuyển quốc gia của mình vẫn có thể làm nhiệm vụ quốc tế cuối tuần này.

    Trong số đó, những cái tên nổi bật có thể kể đến Cristiano Ronaldo cùng 2 người đồng hương Diogo Dalot và Bruno Fernandes ở ĐT Bồ Đào Nha, Harry Maguire và Luke Shaw tại ĐT Anh.

    Như vậy, nếu không có vấn đề nghiêm trọng phát sinh, Ronaldo sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha đấu 2 trận tại UEFA Nations League lần lượt gặp ĐT Cộng hòa Séc (25/9, sân khách) và ĐT Tây Ban Nha (28/9, sân nhà). Trong khi đó, cũng ở giải này, ĐT Anh phải đấu ĐT Italia (24/9, sân khách) và ĐT Đức (27/9, sân nhà).

    Với Ronaldo, anh vừa ghi điểm với công chúng bằng một hành động đầy tính nhân văn với một fan nhí. Trên mạng xã hội Twitter, một cô gái có tên Juliet Bawuah đã chia sẻ một đoạn video clip ngắn rất ý nghĩa.

    Đó là video clip ghi lại cảnh một cậu bé mặc áo MU có in số 7 của Ronaldo kèm tên mình (Angelo) trên lưng áo vượt qua hàng rào an ninh để chạy đến bên CR7 khi các cầu thủ MU rời khách sạn ở Chisinau chuẩn bị đấu Sheriff Tiraspol. Ronaldo đã không ngại ngần dành tặng fan nhí này một cái ôm trìu mến, dắt cậu bé ra sát cửa xe bus của toàn đội và ký tặng trên lưng áo của Angelo.

    Cử chỉ ân cần trìu mến của Ronaldo với fan nhí Angelo ở Moldova

    Một fan ngợi ca Ronaldo: “Cử chỉ nhỏ đó có ý nghĩa như cả thế giới với cậu bé ấy”. Một người hâm mộ nữa của CR7 viết dòng tweet: “Đây là cách mà mọi người cần noi gương. Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại!”. Người thứ ba khen Ronaldo: “Đầu tiên là một người bố và sau đó là một huyền thoại đích thực”.

    Ronaldo bị cựu sao Barca lăng mạ, được “giải oan” vụ gây rối ở MU
    Huyền thoại Barcelona Dani Alves vừa có những lời lẽ kiểu “vừa đấm, vừa xoa” với Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, CR7 được người đồng đội cũ Paul Pogba thanh minh liên quan đến...
     

Chia sẻ trang này