Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 4 khoảnh khắc đáng nhớ khi Guardiola đối đầu Klopp tại EPL

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/11/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cả 2 huấn luyện viên đã đem sự kình địch từ nước Đức đến cho người Anh trong vài năm qua.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Manchester City đối đầu Liverpool đã trở thành trận đấu không thể bỏ qua kể từ khi Jurgen Klopp so tài với Pep Guardiola tại Premier League.

    Cặp đôi này là những đối thủ không đội trời chung ở Đức – Guardiola với Bayern Munich, Klopp với Borussia Dortmund – và điều đó đã chuyển sang nước Anh. Nhưng cả hai thường xuyên có những lời có cánh dành cho nhau trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, sự tôn trọng đó không tồn tại giữa những fan hâm mộ, nơi mà sự thù địch thực sự đã hằn sâu.

    Đó là lý do tại sao trận đấu hôm thứ Bảy là trận đấu bắt đầu vào giờ ăn trưa tại Anh chứ không phải là khung 15h. Thực tế Liverpool là đội có nhiều khả năng nhất trong việc thách thức sự thống trị của Manchester City trong thập kỷ qua. Họ đã vô địch giải đấu vào năm 2020 và khiến đoàn quân của Guardiola phải toát mồ hôi trong nhiều mùa giải khác.

    Milan muốn chiêu mộ 'hậu vệ bị quên lãng' của Man City
    Đội hình kết hợp Man City và Liverpool: Gerrard 2.0; Hàng công siêu sao
    Vì vậy, kết quả các trận đấu giữa các bên thường có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đua danh hiệu. Dưới đây là những điểm nóng nhất từ khi 2 chiến lược gia đại tài cập bến giải Ngoại hạng Anh:

    Cú kung-fu của Mane

    Trở lại tháng 9/2017, vẫn là những ngày đầu của triều đại Klopp, Liverpool hành quân đến Etihad với nhiều hy vọng. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã tan thành mây khói trong hiệp một khi Sadio Mane bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Ederson. Manchester City khi đó giành chiến thắng với tỷ số 5-0 và vô địch giải đấu một cách thuyết phục.

    Cú kung-fu của Mane.
    Guardiola nổi giận với trọng tài

    HLV của Manchester City đã bị trọng tài chính bỏ qua tại Anfield vào tháng 11 năm 2019. Sau khi tiếng hét thứ ba bị phớt lờ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiếp cận trọng tài thứ tư và vẫy ba ngón tay theo cách giận dữ nhất.

    Sau trận đấu mà The Citizens thua 1-3, Guardiola bước tới bắt tay các "vị vua áo đen", trong đó có trọng tài Michael Oliver. Tuy nhiên, cử chỉ đó không có gì thân thiện khi ông đã nói “cảm ơn rất nhiều” theo cách mỉa mai nhất. Đó được chứng minh là một kết quả quan trọng khi giúp Liverpool vô địch giải đấu, một cú "ngáng đường" hiếm hoi trong kỷ nguyên thống trị của nửa xanh thành Manchester.

    Pep nổi cơn thịnh nộ (một lần nữa)

    Mùa giải trước tại Anfield, Guardiola lại phải "phát điên", lần này là do VAR không công nhận bàn thắng. Pep biết điều gì sẽ xảy ra khi trọng tài chạy ra xem màn hình quay chậm và ông bắt đầu nổi cơn thịnh nộ. Sau đó, khi bàn thắng bị từ chối, ông ra hiệu mỉa mai lên khán đài trước sự vui sướng của người hâm mộ Liverpool.

    - Bóng Đá
    Pep mỉa mai Liverpool.
    Klopp bị đuổi khỏi sân

    Cùng một trận đấu đó nhưng HLV bên phía đối diện là Klopp đã bị đuổi khỏi sân sau khi pha phạm lỗi với Salah không được các trọng tài xem xét. Chiến lược gia người Đức đã lao thẳng vào vị trí của trọng tài biên, người gần nhất trong tình huống đó, khiến ông phải nhận thẻ đỏ.
     

Chia sẻ trang này