Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 5 cầu thủ Mourinho có thể mang về để xây dựng đội hình hoàn hảo cho Fenerbahce

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 6/6/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Jose Mourinho chuẩn bị trở lại công việc HLV sau khi đạt thỏa thuận dẫn dắt Fenerbahce. Dưới đây là 5 cầu thủ mà ông có thể ký hợp đồng để xây dựng đội hình cực mạnh cho đội bóng mới.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/ty-le-keo

    #1
    DAVID DE GEA


    Cựu thủ môn của Man United vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Dù đã giành giải Găng tay vàng trong mùa 2022/23 nhưng anh vẫn không được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng.

    Thủ thành 33 tuổi được phát hiện tập luyện tại đội bóng nghiệp dư Altrincham vào tháng trước nhưng vẫn đang đợi một CLB tốt ở châu Âu. Dominik Livkovic hiện là thủ môn số 1 của Fenerbahce nhưng De Gea đã được liên hệ chuyển đến Roma trong thời gian Mourinho phụ trách. Vậy nên, ông có thể mang anh về Fenerbahce trong hè này.

    #2
    RAPHAEL VARANE


    Trung vệ người Pháp đã tạm biệt Man United đầy cảm xúc vào cuối mùa giải 2023/24. Anh kết thúc quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ bằng một màn trình diễn tuyệt vời giúp đội bóng của Erik ten Hag đánh bại Man City và vô địch FA Cup.

    Varane không lạ gì Mourinho khi đã làm việc với HLV người Bồ Đào Nha trong thời gian ông ở Real Madrid. Khi Mourinho làm việc tại MU, ông đã từng cố gắng ký hợp đồng với Varane nhưng không thành công.

    #3
    FRANCESCO D’ALESSIO


    Mourinho cũng có thể nhắm tới việc mua người từ một CLB cũ khác của minh là AS Roma. Mục tiêu là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng mà ông đã trao cơ hội ra mắt đội một.

    Francesco D’Alessio đã có trận ra mắt đội một của Roma trong chiến thắng trước Servette tại Europa League khi mới 19 tuổi. Nhưng sau khi Mourinho bị sa thải, anh đã không còn được sử dụng nữa. "Người đặc biệt" rõ ràng đã nhìn thấy tiềm năng ở cầu thủ trẻ người Italia này và có thể trao cho anh cơ hội ở Thổ Nhĩ Kỳ.

    #4
    DIEGO CARLOS


    Mourinho trước đây đã bình luận về tầm quan trọng của việc có những tài năng người Brazil trong đội hình của mình. Và ông chuẩn bị có một cuộc hội ngộ với cựu tiền vệ của Man United là Fred. Nhưng HLV người Bồ Đào Nha có thể muốn có thêm một cầu thủ người Brazil khác tại Fenerbahce. Đó là hậu vệ Diego Carlos.

    Tờ Telegraph đưa tin Aston Villa sẵn sàng bán hậu vệ này để tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững tại Premier League. Carlos đã có 27 lần ra sân cho đội bóng của Unai Emery vào mùa giải trước và sẽ bổ sung thêm nhiều kinh nghiệm cho hàng thủ của Fenerbahce.

    #5
    ROMELU LUKAKU


    Mourinho có thể sẽ có một cuộc hội ngộ khác với một trong những cầu thủ mà ông yêu thích - Romelu Lukaku. Bộ đôi này đã làm việc với nhau 3 lần tại Chelsea, Man United và Roma. Và họ có thể có lần thứ 4 kết hợp ở Thổ Nhĩ Kỳ.

    Chelsea đang muốn bán đứt tiền đạo người Bỉ, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 38 triệu bảng. Tiền đạo Michy Batshuayi của Fenerbahce đã được liên hệ chuyển đến Roma và Mourinho sẽ có cơ hội để yêu cầu CLB mới mang Lukaku về.

    Nguy cơ mất sao trẻ
    Một quyết định quan trọng của Mourinho sau khi tới Fenerbahce là phải quyết định tương lai của hậu vệ cánh Ferdi Kadioglu. Sao trẻ tài năng này hiện đang được Arsenal theo đuổi. Thậm chí, tờ Milliyet của Thổ Nhĩ Kỳ còn tuyên bố anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Pháo thủ. Kadioglu là một hậu vệ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Anh có 37 lần ra sân cho Fenerbahce trong mùa giải 2023/24, kiến tạo 4 bàn và ghi 1 bàn.
     

Chia sẻ trang này