Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 5 điểm nhấn Nottingham 1-0 Arsenal: Nghịch lý Odegaard; Sai lầm của Arteta

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/5/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý xoay quanh thất bại của đội chủ sân Emirates rạng sáng nay.

    Xem thêm: Cá cược thể thao

    Xem thêm các video tương tự
    Nghịch lý Odegaard

    Thủ quân của Arsenal đã trải qua một mùa giải thực sự xuất sắc. Có thể nói, những đóng góp to lớn của anh là lý do quan trọng giúp Pháo thủ trở thành ứng viên cho chức vô địch Premier League năm nay. Song, cũng chính Odegaard là cầu thủ đã khiến mọi hy vọng của Arsenal tiêu tan với hai màn thể hiện thất vọng liên tiếp.

    Trước Brighton, tiền vệ người Na Uy thi đấu vô cùng mờ nhạt, được Sofascore và Whoscored chấm điểm thấp nhất trong số 6 cầu thủ thuộc khu vực tuyến giữa và hàng công. Và trong cuộc đón tiếp Nottingham, Odegaard còn trực tiếp hóa thành 'tội đồ' với đường chuyền đưa bóng đến chân Morgan Gibbs-White, trục tiếp dẫn đến bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

    Sai lầm của Arteta

    Chắc chắn, không ít người hâm mộ Arsenal đã cảm thấy bất ngờ khi nhìn vào đội hình xuất phát mà HLV Mikel Arteta sử dụng trong trận đấu này. Thay vì Kieran Tierney, Jakub Kiwior được xếp đá hậu vệ cánh trái, trong khi Ben White trở lại vị trí trung vệ và nhường lại hành lang cánh phải cho... Thomas Partey. Rốt cuộc, thử nghiệm của Arteta đã thất bại toàn diện, và hiển nhiên là ông phải trực tiếp chịu trách nhiệm cho thất bại này.

    Kiwior và Partey hoàn toàn vắng bóng trong tình huống Taiwo Awoniyi mở tỷ số trận đấu, tương tự, cả hai cũng không thể tạo ra bất kỳ tác động cụ thể nào mỗi khi dâng cao hỗ trợ tấn công. Trong khi Partey còn đóng một vai trò nhất định trong quá trình Arsenal tổ chức lối chơi, Kiwior không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân và sớm nhường chỗ cho Tierney trong hiệp hai.

    'I have to apologise' - Mikel Arteta sends message to Arsenal fans after Brighton defeat - Bóng Đá
    Arteta đã tính toán quá nhiều.
    Giấc mộng tan tành

    Với thất bại này, Arsenal đã chính thức nói lời chia tay với chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, dù họ là chủ nhân của ngôi đầu bảng trong phần lớn thời gian.

    Tất nhiên, thầy trò Arteta chỉ còn có thể tự trách mình khi bất ngờ sa sút ở giai đoạn quyết định. Họ liên tục mất điểm trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn như Southampton và West Ham United, trước khi trực tiếp 'đầu hàng' Manchester City với thất bại liên tiếp trong các cuộc đụng độ Brighton và Nottingham Forest.

    Dấu hỏi Smith Rowe

    'He's pushing': Mikel Arteta says he is now 'very close' to giving 22-year-old Arsenal player a start - Bóng Đá
    Smith Rowe đang 'mất tích'.
    Sau một mùa bóng mang tính chất đột phá, hiển nhiên Smith Rowe đã được dự đoán về một tương lai đầy hứa hẹn trong mùa giải năm nay. Nhưng rốt cuộc, có vẻ như anh đã không còn có được sự tin tưởng của Arteta.

    Trước Nottingham, một lần nữa Smith Rowe lại xuất hiện trên băng ghế dự bị. Và đáng lẽ ra, với khả năng gây đột biến ấn tượng của mình, tiền vệ người Anh phải được tung vào sân khi Arsenal cần tìm kiếm bàn gỡ. Song, Arteta hoàn toàn không đoái hoài gì đến Smith Rowe, thậm chí ông chỉ sử dụng 3 quyền thay người và nhất quyết không đưa cậu học trò của mình vào sân.

    Hoan hô Nottingham

    Phần thưởng cho màn trình diễn đầy quả cảm của thầy trò HLV Steve Cooper trước Arsenal là một suất trụ hạng Premier League, thành tích hoàn toàn xứng đáng với những gì Nottingham đã thể hiện trong suốt chặng đường vừa qua. Tuy vẫn còn cách một đoạn rất xa so với vị thế hàng đầu nước Anh ngày trước, nhưng hiển nhiên, việc được chơi bóng trong hai mùa giải liên tiếp tại Premier League đã là một chiến tích đáng khen ngợi của Nottingham.
     

Chia sẻ trang này