Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ancelotti: 'Đây là mùa giải hay nhất sự nghiệp của tôi'

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Carlo Ancelotti khẳng định, chức vô địch La Liga cùng Real Madrid mùa giải 2023/24 là danh hiệu đỉnh cao nhất của ông tại các giải đấu quốc nội.
    Ancelotti: 'Đây là mùa giải hay nhất sự nghiệp của tôi'

    Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu

    Chiến lược gia người Italia đã giúp Los Blancos giành cú đúp cúp Nhà vua TBN và La Liga mùa này, đồng thời đưa Real vào chung kết Champions League. Đây mới là lần thứ hai Ancelotti vô địch La Liga và là chức vô địch quốc gia thứ 7 trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

    Trên hành trình đến ngôi vương, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã phá vỡ nhiều kỷ lục, bao gồm giữ sạch lưới 20 trận - thành tích tốt nhất của họ tại giải đấu cao nhất. Ngoài ra, họ mới chỉ để thủng lưới 22 bàn tính đến thời điểm này. Real Madrid hoàn toàn có thể chạm mốc 99 điểm nếu thắng các trận còn lại, chỉ kém 1 điểm so với kỷ lục 100 điểm họ đạt được dưới thời Jose Mourinho mùa giải 2011/12.

    Chia sẻ với báo chí, nhà cầm quân lão làng cho biết: "Đúng vậy, không nghi ngờ gì nữa, đây là mùa giải hay nhất của tôi. Chúng tôi đã xứng đáng vô địch. Các đối thủ chờ đợi sai lầm của chúng tôi nhưng điều đó đã không xảy ra. Giờ là lúc tiếp tục chiến đấu".

    Kền kền trắng sẽ chơi 2 trận La Liga cuối cùng, gặp Villarreal và Real Betis, trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Dortmund vào ngày 1/6.

    Ancelotti đang có mùa giải tuyệt vời
    Ancelotti đang có mùa giải tuyệt vời

    "Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ đạt được phong độ đỉnh cao vào ngày 1/6. Những trận đấu này rất quan trọng để duy trì nhịp độ thi đấu, tinh thần đồng đội tốt, động lực và lối chơi chất lượng. Chỉ còn hai tuần nữa. Bây giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi vài ngày và sẽ tăng cường thể lực vào tuần tới. Sang tuần thứ hai, chúng tôi sẽ tập luyện chiến thuật", Carletto nói thêm.

    Ngoài ra, với sự quay trở lại của Thibaut Courtois, Ancelotti đang đối mặt với "cơn đau đầu dễ chịu" trong việc lựa chọn đội hình cho trận chung kết. Một mặt, Courtois đã thể hiện rất tốt trong vài trận đấu gần đây, mặt khác, Andriy Lunin cũng đã thi đấu đủ xuất sắc để xứng đáng có một suất bắt chính.

    Nói về tình hình này, Ancelotti giải thích: "Tình hình đã rõ ràng. Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Trong hai trận đấu còn lại, một trận sẽ do Andriy bắt chính và trận còn lại sẽ là Thibaut".

    "Courtois đang hồi phục rất tốt. Chúng tôi tin chắc rằng đến một ngày, anh ấy sẽ đạt phong độ tốt. Điều quan trọng là nghỉ ngơi trong tuần này và chuẩn bị cho trận chung kết vào hai tuần tới. Chúng tôi không lo lắng. Cho đến ngày 1/6, đó chỉ là vấn đề phụ. Chúng tôi đang tập trung vào việc giành chức vô địch Champions League".
     

Chia sẻ trang này