Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Arsenal đàm phán bán sao trẻ cho Wolvehampton

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 25/8/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Ainsley Maitland-Niles được lên chơi ở đội một Arsenal từ mùa giải trước, song không gây được quá nhiều ấn tượng. Hiện Arsenal và Wolves đang đàm phán với nhau về việc chuyển nhượng cầu thủ này.

    Xem thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo.aspx

    HLV Nuno Espirito Santo của Wolves muốn tăng cường lực lượng ở hai vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ cánh. Ainsley Maitland-Niles của Arsenal là cầu thủ đa năng, phù hợp với yêu cầu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

    Nhu cầu chiêu mộ một cầu thủ mới ở hành lang cánh của Wolves càng tăng lên, khi Jonny Otto phải ngồi ngoài từ 6 đến 9 tháng. Cầu thủ này dính thương dây chằng chéo trước trong chiến thắng của Bầy sói tại cúp C2 trước Olympiacos hồi đầu tháng.

    Wolves muốn chiêu mộ Maitland-Niles của Arsenal

    Maitland-Niles còn 3 năm trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân Emirates, nhưng anh không lấy được lòng tin của HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia trẻ tuổi đang tìm cách bán bớt những cái tên dư thừa để có thêm tiền chi tiêu trên TTCN. Nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ để Maitland-Niles ra đi với giá khoảng 20 triệu bảng.

    Sau sự ra đi của Freddie Ljungberg, đội ngũ huấn luyện của Arsenal đang chuẩn bị đón chào thêm một huyền thoại trở lại với CLB, đó là Dennis Bergkamp.

    Cầu thủ sinh năm 1997 có mặt trong 32 trận đấu của Arsenal mùa giải vừa qua, là thành viên của các đội trẻ nước Anh từ U17 đến U21.

    Anh cũng góp mặt trong đội hình đội tuyển Anh vô địch giải U20 thế giới năm 2017.

    Về hàng phòng ngự của Arsenal, vượt mặt 2 đối thủ là Napoli với MU, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Magalhaes. Đây là trung vệ đã thi đấu ấn tượng ở Ligue 1 mùa giải vừa qua và hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng đáng chờ đợi của đội chủ sân Emirates.

    Ngoài Magalhaes, Arsenal còn có thêm William Saliba tại trung tâm hàng phòng ngự mùa tới. Giống như cầu thủ người Brazil, trung vệ thi đấu cho Saint-Etienne ở mùa giải vừa qua cũng còn rất trẻ khi mới 19 tuổi.

    Maitland-Niles không được lòng HLV Arteta

    Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký mục tiêu số 1 của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Thiago Alcantara - ngôi sao đang thi đấu cho Bayern Munich.

    Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ kéo dài 10 tuần kể từ ngày 27/7 và đóng cửa vào lúc 11h ngày 5/10 (theo giờ Anh).

    Thời gian chuyển nhượng dành riêng cho các đội bóng nước Anh, bao gồm cả các đội ở Ngoại hạng Anh và các giải hạng dưới sẽ được kéo dài từ ngày 5/10 và đóng vào ngày 16/10 lúc 5h chiều (theo giờ Anh).
     

Chia sẻ trang này