Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Arsenal suýt xuống hạng nếu không có Aubameyang

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo thống kê, nếu bỏ đi 22 bàn thắng của tiền đạo Aubameyang cho Arsenal ở mùa giải vừa qua, Pháo thủ chỉ xếp thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

    Aubameyang rất quan trọng với Arsenal

    Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Đó là lý do khiến tiền đạo Aubameyang chán nản và muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi tới 22 bàn thắng, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới (sau Jamie Vardy) nhưng không thể giúp đội bóng thành London có được một thứ hạng tốt.

    Arsenal suýt xuống hạng nếu không có tiền đạo Aubameyang

    Arsenal xếp thứ 16 NHA mùa giải vừa qua nếu bỏ qua các bàn thắng của Aubameyang

    Theo thống kê, nếu bỏ đi 22 bàn thắng của tiền đạo Aubameyang cho Arsenal ở mùa giải vừa qua, Pháo thủ chỉ xếp thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

    Cầu thủ 31 tuổi ghi 2 bàn thắng quyết định giúp Arsenal đánh bại Everton và Watford với tỷ số 3-2, chỉ trong 2 trận đấu này anh đã mang về 6 điểm cho Pháo thủ. Cầu thủ người Gabon cũng là người ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle, 2-1 trước Burnley và 3-2 trước Aston Villa.

    Arsenal chỉ giành 36 điểm nếu bỏ qua các bàn thắng của Aubameyang. Bournemouth và Watford, hai đội bóng xếp thứ 18 và 19, họ chỉ có 34 điểm và phải xuống hạng. Như thế có nghĩa là đội bóng thành London suýt xuống hạng nếu không tính các bàn thắng của cựu sao Dortmund.

    Không có gì ngạc nhiên khi HLV Mikel Arteta quyết tâm giữ bằng được cầu thủ 31 tuổi. Mới đây, BLĐ Arsenal đã thuyết phục thành công Aubameyang ký hợp đồng mới đến năm 2023, ở bản hợp đồng mới anh nhận lương 350.000 bảng/tuần, bằng với Mesut Ozil.

    Rõ ràng với những đóng góp của mình cầu thủ sinh năm 1989 xứng đáng nhận được mức lương cao như vậy.

    Liverpool chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
    Đội hình Liverpool mùa giải năm nay không có nhiều thay đổi so với mùa giải năm ngoái, và huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá quá cao đội bóng...
    Ghi bàn quyết định, tương lai của mục tiêu Arsenal ở PSG vẫn bấp bênh
    HLV Tuchel cho rằng Draxler đã trở thành một cầu thủ quan trọng ở PSG nhưng không đảm bảo tương lai cho ngôi sao người Đức.
    Aubameyang bị Arteta thuyết phục ở lại Arsenal như thế nào?
    Pierre-Emerick Aubameyang cho biết Mikel Arteta đã thuyết phục anh ở lại Arsenal để xây dựng những thành tựu tại CLB.
    Santi Cazorla sung sướng khi Arsenal có được bản hợp đồng khủng
    Cựu cầu thủ Arsenal, Santi Cazorla tỏ ra hạnh phúc khi đội bóng thành London gia hạn hợp đồng với tiền đạo Aubameyang đến năm 2023.
     

Chia sẻ trang này