Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Arsene Wenger bất ngờ với Karim Benzema

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 6/5/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema, người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.
    Arsene Wenger ấn tượng với Karim Benzema

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp Man City trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League. Đội bóng thành Madrid tiếp tục tạo ra một cuộc ngược dòng khó tin. Cụ thể, họ đã bị dẫn với tổng tỷ số 5-3 cho đến phút 89 của trận đấu. Tuy nhiên, hai bàn thắng của cầu thủ mới vào sân thay người Rodrygo ở phút 90 và 90+1 đã kéo trận đấu vào hiệp phụ.

    Phút thứ 5 của hiệp phụ đầu tiên, Real Madrid được hưởng 11m và tiền đạo Karim Benzema bước lên chấm đá phạt. Anh đánh bại Ederson với cú sút quyết đoán, ấn định tỷ số 6-5 chung cuộc và đưa Real Madrid vào chơi trận Chung kết Champions League mùa này.
    HLV Arsene Wenger nói về Benzema
    HLV Arsene Wenger nói về Benzema

    Với bàn thắng trên chấm phạt đền trước Man City tại Bernabeu, Karim Benzema đã ghi được 15 bàn thắng tại Champions League mùa này, thực hiện trong 11 trận. Cầu thủ sinh năm 1987 đã san bằng thành tích của đồng đội cũ Cristiano Ronaldo trong mùa 2016/17, đó là cũng ghi 10 bàn thắng ở vòng loại trực tiếp Champions League.

    Cho tới nay, Benzema đã ghi 43 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 10 bàn trong 5 trận gần nhất. Cầu thủ người Pháp sắp trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Real Madrid, anh chỉ còn kém 1 bàn so với huyền thoại Raul Gonzalez (323 bàn).

    Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi Karim Benzema, ông nói với đài beIN Sports: "Tôi đã nói rằng từ tuổi 30, Benzema đã quá hai đến ba kí. Nhưng giờ đây, cậu ấy là một vận động viên thực thụ, là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới."

    “Tôi thực sự bất ngờ với phong độ của Benzema ở mùa giải năm nay, cậu ấy chinh phục hết cột mốc này đến cột mốc khác. Một mùa giải bùng nổ của Benzema”.
    Khi 90 phút tại Bernabeu rất dàiKhi 90 phút tại Bernabeu rất dài
    Real Madrid lại một lần nữa giành chiến thắng ở Champions League theo một cách kịch tính nhất có thể. Quả thực, cần phải giành lời khen cho bản lĩnh, kinh...Toni Kroos chọc tức Man CityToni Kroos chọc tức Man City
    Sau khi Real Madrid giành vé vào chơi trận chung kết C1 mùa này, tiền vệ Toni Kroos đã có màn ăn mừng trên mạng xã hội khiến CĐV Man City rất tức giận.Fabio Capello: “Vận may đã giúp Real Madrid bay cao”Fabio Capello: “Vận may đã giúp Real Madrid bay cao”
    HLV Fabio Capello cho rằng, vận may đã giúp Real Madrid bay cao và đánh bại Man City để tiến vào chung kết Champions League.Real Madrid chốt xong thương vụ Antonio RudigerReal Madrid chốt xong thương vụ Antonio Rudiger
    Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid đã có chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger đến năm 2026, và thương vụ này chỉ được công bố vào tháng 6.Trọng tài chính trận Real vs Man City xin lỗi Kyle WalkerTrọng tài chính trận Real vs Man City xin lỗi Kyle Walker
    Trọng tài Daniele Orsato – người bắt chính trận Real Madrid và Man City đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ Kyle Walker của đội khách sau pha va chạm ở đầu trận.
     

Chia sẻ trang này