Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Bale và Son Heung Min đưa Tottenham đi tiếp: Tái hiện kỳ tích hơn 10 năm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 4/12/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Màn trình diễn nổi bật của bộ đôi tấn công Gareth Bale và Son Heung Min đã giúp Tottenham sớm có vé dự vòng knock-out đầu tiên tại Europa League mùa giải 2020/21. Lịch sử cũng vừa gọi tên 2 ngôi sao này sau khi họ vừa ghi bàn trên đất Áo.

    Xem thêm: Ca cuoc the thao

    Play Video
    Làm khách trên đất Áo rạng sáng nay (4/120 đấu LASK Linz ở lượt trận áp chót bảng J Europa League, Tottenham Hotspur đã hụt thắng khi để đội chủ nhà gỡ hòa 3-3 phút 90+3 sau pha làm bàn của Mamoudou Karamoko. Dẫu vậy, 1 điểm vừa qua trên sân Linzer là điều kiện đủ để đội bóng của HLV Jose Mourinho sớm giành vé dự vòng 1/16 Europa League mùa này.

    Bale và Son Heung Min đưa Tottenham đi tiếp: Tái hiện kỳ tích hơn 10 năm

    Gareth Bale ghi bàn trở lại cho Tottenham trên sân khách ở cúp châu Âu sau hơn 10 năm mòn mỏi chờ đợi

    Tuy nhiên, nếu muốn chiếm ngôi nhất bảng J từ tay Antwerp để giành lợi thế trong lễ bốc thăm phân cặp vòng knock-out, Tottenham phải thắng đối thủ đến từ Bỉ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra lúc 3h rạng sáng 11/12 (giờ Việt Nam) tại London.

    Trận hòa kịch tính với LASK Linz vừa qua trên đất Áo đã giúp 2 chân sút lừng danh bên phía Tottenham, Gareth Bale và Son Heung Min ghi danh vào lịch sử với những bàn thắng vào lưới của thủ thành Alexander Schlager.

    Ngoại trừ các trận đấu ở vòng loại, cú sút penalty thành bàn của Bale rạng sáng nay là bàn thắng đầu tiên của anh trên sân khách cho Tottenham tại các cúp châu Âu sau 10 năm 44 ngày kể từ khi lập hat-trick tại sân San Siro khi cùng CLB này đấu Inter Milan tại vòng bảng Champions League vào tháng 10 năm 2010.

    Trong khi ấy, Son Heung Min với pha lập công vào lưới LASK Linz đã có bàn thắng thứ 12 trên mọi đấu trường trong mùa giải 2020/21 cho Tottenham. Chỉ có người đồng đội Harry Kane và Dominic Calvert-Lewin (Everton) là những cầu thủ tại giải Ngoại hạng Anh có thành tích tốt hơn tiền đạo người Hàn Quốc khi cả 2 chân sút này đều đang có 13 bàn thắng mùa này trên mọi mặt trận ở cấp độ CLB.

    Bale và Son Heung Min đưa Tottenham đi tiếp: Tái hiện kỳ tích hơn 10 năm

    Son Heung Min vừa có bàn thắng thứ 12 cho "Gà trống thành London" mùa này trên mọi mặt trận

    Lúc 23h30 đêm 6/12 (giờ Việt Nam) sắp tới, Tottenham sẽ được chơi trên sân nhà để đón tiếp đại kình địch láng giềng Arsenal tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

    Với phong độ cao của những ngôi sao tấn công như Gareth Bale, Son Heung Min, Dele Alli cùng sự trở lại của Harry Kane, "Gà trống" tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước "Pháo thủ" để giữ vững ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía Liverpool. Đó sẽ là sự chuẩn bị tinh thần tuyệt vời trước khi Spurs đón tiếp Antwerp ở lượt đấu cuối cùng của bảng J Europa League vào ngày 11/12.
     

Chia sẻ trang này