Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Báo Thái: "Kiatisak xây dựng HA Gia Lai bằng các tuyển thủ Việt Nam"

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 8/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tờ Thairath nhận định Zico Thái Lan sẽ sử dụng các tuyển thủ Việt Nam làm nòng cốt để xây dựng đội hình Hoàng Anh Gia Lai cho mùa giải 2021.
    Ngày hôm qua (5/1), tờ Thairath của Thái Lan đăng tải bài viết với tiêu đề: "Zico tiết lộ kế hoạch dùng các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam để điều hành Hoàng Anh Gia Lai".

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

    Báo Thái: Kiatisak xây dựng HA Gia Lai bằng các tuyển thủ Việt Nam

    Thairath thông tin việc Kiatisuk trong lần thứ hai dẫn dắt HA Gia Lai

    Bài viết thông tin về những buổi tập và các trận giao hữu đầu tiên của đội bóng phố núi dưới sự dẫn dắt của Zico Thái. Nội dung bài viết cho biết:

    "Mới đây, "Zico" Kiatisuk Senamuang đã trả lời câu hỏi của giới truyền thông Việt Nam về việc sử dụng các tuyển thủ đội tuyển quốc gia. Cựu huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan cho biết điều đầu tiên để phát triển những cầu thủ này là họ phải chơi tốt trong cả tấn công và phòng ngự, giống như Nguyễn Công Phượng, anh ấy đã là một cầu thủ giỏi. Ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, anh ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên sân, vậy cần phải làm gì từ điều đó? Câu trả lời là làm sao để anh ấy thể hiện hết tiềm năng của mình dưới mọi hình thức".

    Kiatisuk đã nhận lời dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai vào tháng 11/2020, bản hợp đồng giữa ông và Hoàng Anh Gia Lai có thời hạn hai năm. Vị chiến lược gia người Thái Lan đã sang Việt Nam vào đầu tháng 12. Mới đây, ông cũng đã có những buổi tập đầu tiên và hai trận giao hữu cùng đội bóng phố núi.

    Vào tháng trước Thairath cũng thông tin "Messi Lào" Soukaphone Vongchiengkham thể hiện mong muốn được khoác áo Hoàng Anh Gia Lai dưới thời của Kiatisuk. Hiện tại Soukaphone đang thi đấu cho PT Prachuap F.C tại Thai League 1. Đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 14 (có 16 đội), đó là một trong ba vị trí phải xuống hạng. Hiện tại do ảnh hưởng của Covid-19 nên Thai League 1 mùa giải 2020/21 đang bị hoãn vô thời hạn. Vì vậy hoàn toàn có khả năng Soukaphone tìm hướng ra đi.

    Vai trò của Công Phượng dưới thời HLV Kiatisuk
    Một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất khi HLV Kiatisuk nắm CLB HA Gia Lai là Nguyễn Công Phượng. "Zico Thái" cũng hứa hẹn sẽ để Công Phượng thi đấu đa năng hơn.

    Kiatisuk: "Tôi không nói 10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới bằng Thái Lan"
    Ngay sau hoàn tất 14 ngày cách ly y tế phòng dịch Covid-19, Kiatisuk đã hội ngộ 2 cậu học trò nổi tiếng là Công Phượng và Tuấn Anh, có những chia sẻ về HA Gia Lai và về bóng đá Việt Nam.

    Kiatisuk lần đầu hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập
    Sau khi hoàn tất việc cách ly y tế phòng dịch Covid-19, HLV Kiatisuk di chuyển đến Bình Dương, trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập.
     

Chia sẻ trang này